เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะห่างหายจากหน้าจอไปนานเลยทีเดียว สำหรับนักร้องยุค 90 อย่าง ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์ ที่ล่าสุด ลูกน้ำ มาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE31 ที่มี นุ้ย สุจิรา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

ครั้งก่อนบอกว่าจะขออยู่โสดไปตลอดชีวิต มีคนเข้ามาไหม?

ลูกน้ำ : “โอ๊ย มันก็มีบททดสอบ เพราะว่าอะไรที่เราตั้งใจก็จะโดนทดสอบอยู่แล้ว เราถวายเป็นสัจจะเลย ไม่คืนคำ คือเราตั้งใจแล้ว แต่มีคนเข้ามาเราก็คุย แต่ก็คุยประมาณหนึ่งว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ เราตั้งใจไม่มีคู่แต่กัลยาณมิตร”

เราไม่หวั่นไหวบ้างเหรอ?

ลูกน้ำ : “คือพี่ไม่มีเวลาเหงาเลย พี่เอาเวลาไปนั่งทำงาน ทำกับข้าว นั่งดูนิสัยตัวเอง”

แล้วถ้าเจอสายธรรมมะด้วยกันแบบนี้จะมีสิทธิ์ได้คุยไหม?

ลูกน้ำ : “โอกาสที่ได้เจอคนมันมีเยอะมาก แต่ว่าโอกาสที่เราจะคิดอะไรมากกว่าการได้เป็นกัลยาณมิตรมันไม่มีแล้ว ด้วยความที่เราอาจจะชินกับการอยู่คนเดียวเป็น 10 ปีแล้ว เราไม่เหงา เราอยู่ได้ เรามีเพื่อน มีงาน เรามีอะไรทำเยอะแยะไปหมดเลย”

เพราะเข็ดกับความรักครั้งเก่าหรือเปล่า?

ลูกน้ำ : “พี่ไม่อยากใช้คำว่าเข็ด แต่พี่รู้สึกว่าเราเห็นคุณค่าของความเป็นกัลยาณมิตรมากกว่า”

ขออนุญาตถามถึงรักครั้งเก่ากับพี่แห้ว รีเจนซี่ ตอนที่เลิกกันก็มีคำครหามาถึงพี่ลูกน้ำ ว่าไปหักอกเขาบ้างแหละหรือพอเขาเงินหมดแล้วเราก็ทิ้ง?

ลูกน้ำ : “เป็นเรื่องที่พี่ไม่ค่อยได้พูด มันก็เลยกลายเป็นคนร้าย จริงๆ แล้วพี่เป็นคนหาเงินใช้เองตั้งแต่อายุ 16 ปี เกิดมาไม่เคยขอเงินใครใช้ อย่างตอนแต่งงานก็แบ่งการรับผิดชอบร่วมกัน อย่างพี่เขาก็ดูแลค่าเช่าบ้าน แล้วเราก็ดูแลค่าใช้จ่ายจิปาถะภายในบ้าน มีบางครั้งที่มันขาดถ้าเรามีเราก็เติมให้ อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน ช่วยกันดูแลมากกว่า”

แล้วจริงๆ เป็นเพราะอะไรที่ทำให้เลิกกัน?

ลูกน้ำ : “เพราะว่าเราอาจจะศึกษากันน้อยเกินไป ทัศนคติเป็นเรื่องที่สำคัญมาก จนในที่สุดเราตัดสินใจเป็นเพื่อนกัน จากกันด้วยปัญญาดีกว่าอยู่กันด้วยปัญหา”

พี่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ด้วยธรรมมะ แล้วงานที่ต้องเซ็กซี่ ด้วยงานที่มันขัดกับภาพธรรมมะมันแบ่งยังไง?

ลูกน้ำ : “มันเป็นนหน้าที่คือสิ่งที่เราต้องทำดำรงเลี้ยงชีพ เราก็รับผิดชอบในส่วนของเรา แต่ก็ดูไม่ให้มันเยอะจนน่าตกใจ พักหลังๆ ถ้าไม่ใช่งานถ่ายแบบพี่จะไม่แต่ตัวเซ็กซี่”

แต่หลังๆ ไม่ค่อยเห็นงานแสดง พี่ลดลงไหมค่ะ?

ลูกน้ำ : “พี่อยู่ของพี่ปกติ แต่อยาจจะไม่ได้โผล่ตามหน้าจอทีวี แต่พี่มีเล่นละครเวทีแล้วก็ทัวร์คอนเสิร์ต ถ้ามีติดต่อมา ก็รับได้ ถ้าเวลาได้”

บางคนก็เม้าท์ว่าขาลง?

ลูกน้ำ : “มันปกติ อยู่มาตั้งแต่ปี 90 พี่เคยพีคสุด แล้วก็ลงสุด แล้วขึ้นไปพีคใหม่ แล้วก็ลง สุดท้ายแล้วมันก็คือหน้าที่การงานที่เราต้องรับผิดชอบแค่นั้นเอง”

แต่ยืนยันว่าไม่ได้อยากจะออกจากวงการ?

ลูกน้ำ : “ไม่ๆ เราอยู่มาตั้งแต่อายุ 13 ปี ตอนนี้ 47 ปี ไปทำอย่างอื่นก็ไม่ถนัดแล้ว”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online