เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอา สาวบี มาติกา ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังแฟนหนุ่ม กร กรกฤช จุฬางกูร จัดเซอร์ไพรส์สุดอลังการ คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนหวานและโรแมนติก ท่ามกลางพื่อนๆที่ยืนถือป้าย ที่ร่วมมือกันเป็นอย่างดีในครั้งนี้ ทั้งนี้ผู้คนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก 8 ปีที่รอคอยสิ้นสุดลงแล้ว

ต่อมา สาวบี มาติกา นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรม เผยชุดเจ้าสาว ที่จะใส่ในในพิธีพิธีวิวาห์ ไฮโซกร ซึ่งบอกเลยว่า ชุดนั้นสวยงามอลังการมาก อีกทั้ง สาวบี มาติกา นั้นก็ได้โพสต์แคปชั่นลงไอจีว่า The art of “I do
wedding weddingdress ลองไปเรื่อยเรื่อย อีกด้วย 

ล่าสุด สาวบี นั้นก็ได้โพสต์รุปภาพลงบนอินสตราเเกรม สุดดีใจ หลังได้สวมชุดเจ้าสาวในฝัน ที่ตามหามานาน โดย  สาวบี นั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า

หลังจากที่บีตามหาชุดแต่งงานในฝันมานานบีก็ได้เจอกับชุดนั้นที่ร้าน Elisabeth ประเทศเกาหลี แต่ความประทับใจในบริการและความสวยของชุดแต่งงานแต่ละชุดทำให้บีอยากทำธุรกิจเช่าชุดแต่งงานที่เมืองไทยบ้าง เลยได้มีการตกลงร่วมทุนกันและเปิดเป็นร้าน @Elisabethbridal ที่สุขุมวิท 20 มีชุดแต่งงานแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น @georgeshobeika แบรนด์ที่พี่ชมพู่เพิ่งไปเดินแบบให้ @berta@stephenyearick @lian_rokman และอีกหลายแบรนด์ซึ่งเป็นแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในเกาหลีและระดับโลก นอกจากชุดแล้วที่ร้านยังมีแอ็กเซสเซอรี่ เวลเจ้าสาวที่สวยและได้รับการออกแบบมาให้ส่งเสริมลุคของเจ้าสาวด้วย เตรียมพบกับเซอร์วิสแบบครบวงจรได้ที่ร้านเร็วๆนี้ ฝากติดตามอินสตาแกรม @elisabethbridal เพื่อติดตามข่าวสารและแพ็คเกจของทางร้านด้วยนะคะ บีทุ่มเทกับธุรกิจนี้และอยากเติมเต็มความฝันให้กับเจ้าสาวทุกคนเหมือนที่บีได้เติมเต็มฝันของตัวเองค่ะ 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online