เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น.ส.เซลิน่า เพียซ อดีตนักแสดงสังกัดช่อง 3 และนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พร้อมบิดา ได้เดินทางเข้าร้องเรียนร้องทุกข์ต่อ นายสุรเชษฐ์ วรวงศ์ นิติกรศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต เพื่อขอความเป็นธรรม กรณี นายดิษยเดช กนกวิริยะสันติ ซึ่งเป็นสามี พร้อมพวกได้นำกำลังเข้าล้อมรถยนต์และได้นำตัวบุตรสาวไปจากความดูแล โดยที่ไม่ได้รับความยินยอม

ทำให้ตนและครอบครัวเกิดความหวาดกลัวและเกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่บุตรสาว การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ท้าทายอำนาจรัฐ จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.00 น. ณ บริเวณร้านขนมจีนสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ล่าสุด ตรวจสอบความเคลื่อนไหวในไอจี “สามีไฮโซ”ของดาราสาว พบว่า 1 วันที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้โพสต์คำคมเป็นภาษาอังกฤษว่า ” I do believe in karma. And one day, it will get to you. You will someday feel what I felt. You will one day experience what you did to me”

(ฉันเชื่อในกรรม และวันหนึ่งมันจะไปหาคุณ สักวันคุณจะรู้สึกถึงสิ่งที่ฉันรู้สึก วันนึงคุณจะได้สัมผัสกับสิ่งที่คุณทำกับฉัน) พร้อมแคปชั่นว่า “Keep cheating! อย่าลืมน่ะว่าคุณยังไม่ได้หย่ากับผม”

TV Pool OnlineTV Pool Online