เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นางร้ายคนสวย ดาว พิมพ์ทอง แฟนสาว พระเอก พอร์ช ศรัณย์ เปิดใจเผยความรักที่เจ็บที่สุดว่า เคยคบกับพระเอกที่เล่นละครด้วยกันนานเกือบ 2 ปี แต่พระเอกไม่ยอมเปิดเผย เจ้าตัวเคยคบหากับพระเอกที่เคยร่วมงานกัน แต่ความรักครั้งนี้กลับมีเงื่อนไขบอกเป็นความรักที่ต้องปกปิดและหลบซ่อน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทุกข์ทรมานกับความรักจนผอมน้ำหนักลดไป 8 กิโล
ต้องแอบไม่ให้ใครรู้ ฝ่ายชายเป็นพระเอก ส่วนตัวเองเป็นนางร้าย พอถามว่าจะเปิดเผยได้เมื่อไหร่ ฝ่ายชายบอกเมื่อเขาพร้อม ตอนคบกัน ดาวป่วยเป็นเนื้องอกเต้านม ต้องผ่าตัด นอนโรงพยาบาล 2 วัน และ อีกครั้ง ปอดมีปัญหา อยู่โรงพยาบาล 4 วัน ฝ่ายชาย ไม่เคยมาเยี่ยม เพราะกลัวมีคนเห็น คบกันได้เกือบ 2 ปี ก่อนเลิกกันไป 2 ปี และกลับมาคบกันใหม่อีก แต่กลับเป็นแบบเดิมที่แย่ไปกว่าเดิมด้วย แต่ตอนนั้นคิดว่า เป็นพรหมลิขิต แต่ฝ่ายชายกลับมีเงื่อนไขใหม่ คือ ไม่ขอยึดติดกับความสัมพันธ์ อันนี้ยิ่งกว่าเดิม แต่ คำเดียวที่เราคิดว่าอาจจะใช่ คือ ฝ่ายชายพูดกับดาวว่า ทั้งชีวิต ไม่เคยรักใครมากเท่านี้มาก่อน

เห็นผู้หญิงโพสต์ถึงพี่เขาต่างๆ นานา ว่ามีคนอื่นแล้วใช่ไหม ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก จะได้ตัดใจได้ง่ายกว่านี้ จึงตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์ทั้งหมด ดาว ร่ำไห้ บอกด้วยว่า พ่อแม่ก็คิดว่ามีความสุข เพราะอยู่ต่อหน้าพ่อแม่ พยายามทำทุกอย่างให้ดูดี ไม่อยากให้พ่อแม่ไม่ชอบแฟน เผยช่วงชีวิตพัง เครียดมาก สุดท้าย พ่อเดินมาลูบหัวแล้วกอด บอกอย่างน้อยก็มีป๊า และความรักอีกครั้ง เป็น พระเอก อีกแล้ว คือ พอร์ช ทักมาก่อนปีใหม่ 3-4 วัน ฝ่ายชายทักมาว่าเป็นไงบ้าง ก็บอกเขาว่า เหงานิดหน่อย คุยกัน 4 วัน ฝ่ายชายถามว่าลองคบกันดูมั้ย ก็ลองคบก็ได้ ก็คบกันมาถึงทุกวันนี้