เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ดราม่าสนั่นโซเชียล ตี๋ เน็ตไอดอล ถูกแฉ ทิ้ง บ๊ะหมี่ ภรรยา ไปตอนท้อง 7 เดือน โดยแอบคบกับ เก้า เพื่อนสาวคนสนิท เป็นเหตุให้บ๊ะหมี่ เตรียมจะให้น้องชายแท้ ๆ เซ็นเป็นพ่อของลูกแทนให้ ขณะที่ทีทางตี๋ ออกมาชี้ยอมรับว่าเลิกกันแล้ว แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า…

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ได้มีเผยความคิดเห็นของทางฝ่าย น้องชายของบ๊ะหมี่ ระบุว่า ส่วนตัวไม่ทราบปมปัญหาที่แน่ชัดระหว่างพี่สาวกับพี่เขย เรื่องมือที่สามไม่แน่ใจ ทราบเพียงแต่เรื่องการออกไปเที่ยวสถานบันเทิงของพี่เขย จนทำให้เกิดความไม่พอใจและทะเลาะกัน ส่วนเรื่องที่บ๊ะหมี่ พี่สาว อยากจะให้ตนมารับเป็นพ่อของลูกแทน ส่วนตัวไม่ขัดข้องอยู่แล้ว ยินดีที่จะดูแลให้ อยากจะช่วยอยู่แล้ว เพราะเป็นพี่สาว แต่ยังไม่ได้ศึกษาข้อกฎหมายว่าทำได้หรือไม่ แต่ใจจริงก็ยังอยากให้เป็นชื่อตี๋ เพราะเป็นห่วงความรู้สึกหลานในอนาคต และยังหวังให้พี่สาวและตี๋กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม

ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ทางครอบครัวไม่พอใจฝ่ายตี๋ เนื่องจากตอนที่บ๊ะหมี่ท้องแรก ๆ นายตี๋ท้าให้ไปตรวจดีเอ็นเอว่าเป็นลูกเขาจริงหรือไม่ แต่ตอนหลังมีการมาขอโทษและเรื่องนี้จบไปแล้ว อย่างไรก็ดี น้องชายบ๊ะหมี่เผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของบ๊ะหมี่ดีขึ้นแล้ว วอนสังคมหยุดต่อว่าทั้งสองฝ่าย อยากให้เรื่องจบได้แล้ว