เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั๊ก บงกช ในชุดไทยที่นานๆเธอจะใส่ให้ได้เห็น และเธอได้ออกแบบชุดเองด้วย หลังเธอหุ่นดีแล้วเพราะเธอไปออกงานกับ เจ้าสัวบุญชัย สามี เธอเป็นคนที่ใส่ชุดไทยได้งดงามคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้เพราะหน้าเธอสวยแบบไทยๆ แฟนคลับต่างชื่นชมว่าเธอคือนางเอกในตำนานที่เป็นคนรักครอบครัวเป็นอย่างมากยอมทำทุกอย่างเพื่อนให้คุณแม่สบาย ตั๊ก รักคุณแม่และคุณยายเป็นอย่างมากเพราะเธอเป็นคนดีแบบนี้เลยมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตเธอตลอดเลย  น้องข้าวหอม ก็น่ารัก

คนชื่นชอบเธอเป็นอย่างมาเพราะ ตั๊ก บงกช เป็นนักแสดงที่ใครหลายคนรู้ดีว่า เล่นละครได้เก่งมากๆ คนหนึ่งเลย ไม่ว่าเขาจะรับบทแสดงเรื่องไหนก็ทำเต็มที่และดังมากๆ หลังเธอแต่งงานแล้วมีทายาทสุดน่ารักอย่างน้องข้าวหอม ก็ไม่ค่อยได้เห็นการแสดงของเท่าสักเท่าไร เพราะเธอต้องดูแลน้องข้าวหอม และต้องดูแลที่บ้าน บอกเลยว่าเธอน่ารักมากจริงๆไม่ใช่แค่หน้าตาดีอย่างเดียวนะ

แฟนคลับต่างชื่นชมว่าเธอคือนางเอกในตำนานที่เป็นคนรักครอบครัวเป็นอย่างมากยอมทำทุกอย่างเพื่อนให้คุณแม่สบาย ตั๊ก รักคุณแม่และคุณยายเป็นอย่างมากเพราะเธอเป็นคนดีแบบนี้เลยมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตเธอตลอดเลย น้องข้าวหอม ก็น่ารัก

ตั้งแต่นางฟิตแอนด์เฟิร์ม ลดหุ่นกลับมาเป๊ะ ปังคือไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดี มีออร่าไปหมดล่าสุดก็ไปกราบไหว้พระแก้วมรกตในชุดไทยประยุกต์ที่ป้ากล้าบอกเลยว่า สวย สง่าตามฉบับกุลสตรีไทยขั้นสุด ณ จุดๆ นี้ เลิฟนางที่สุด