เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งยุติความสัมพันธ์ไปแบบไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่นัก สำหรับคู่ของ “อองตวน ปินโต กับ ชิปปี้ ศิรินทร์” ซึ่งเป็นประเด็นที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย เพราะมีกระแสข่าวลือออกมาสารพัดว่าฝ่ายชายคบซ้อน แอบมีมือที่สาม จนเจ้าตัวออกมาขอโทษ ยอมรับความผิด พร้อมกับโพสต์ไอจีว่ายังคงคิดถึงอดีตคนรักอยู่

ทางด้านฝ่ายหญิงนั้น ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจของเจ้าตัวแข็งแรงขึ้นมากแล้ว โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 สาวชิปปี้ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม แชร์ภาพตัวเองกำลังยิ้ม พร้อมระบุแคปชั่นให้กำลังใจตนเองว่า ตอนนี้รักตัวเองขึ้นมาก และสตรองมากแล้ว

 

แคปชั่นบนโพสต์ของสาวชิปปี้ ระบุว่า

  “The wrinkles and the chubby cheeks on my face caused by my happiness made me pretty. I just wanna say i am so in love with my life right now. There’s nothing else id wish for. There’s nothing i would change if i could. Me taking every step slowly made me stronger and better than ever. And why would i not keep walking forward ? Self-love have been my biggest achievement this year and i’m so proud of myself.”

แปลได้ว่า

        “รอยย่นบนใบหน้าและแก้มอ้วน ๆ ที่เกิดจากความสุขนี้ มันทำให้ฉันสวยขึ้น ฉันอยากบอกว่าฉันรักชีวิตตัวเองในตอนนี้มาก ๆ มันไม่มีอะไรที่ฉันปรารถนา และมันไม่มีความเปลี่ยนแปลงอะไรที่ฉันอยากให้มันเกิดขึ้น

       การก้าวเดินไปอย่างช้า ๆ มันทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้นและมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุด แล้วทำไมฉันจะต้องหยุดเดินไปข้างหน้าด้วยล่ะ ? ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันได้ทำในปีนี้คือ การรักตัวเอง ฉันทำมันได้ และฉันก็ภูมิใจในตัวเองมาก ๆ เลยล่ะ” 

หลังจากที่โพสต์เผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาโพสต์ให้กำลังสาวชิปปี้ด้วยว่า ขอให้ “เขา” เปลี่ยนแปลงได้จริง ๆ แล้ววันนั้นจะเป็นวันของเรา ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาตอบว่า “ทุกวันเป็นวันของชิปค่ะ”