เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยุคนี้สมัยนี้ต้องยอมรับเลยว่า ดารากับการศัลยกรรมเป็นของคู่กัน คนไหนสวยขึ้นผิดตาต้องโดยเม้าท์แรงว่าไปศัลยกรรมยกอะไรเพิ่มมาหรือเปล่า จนต้องจ่อไมค์ตั้งคำถามแทบจะทุกปี  แต่ละปีต้องบอกเลยว่าดารา ศิลปินนั้นเริ่มทำศัลยกรรมกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกไปแล้วในทางกับกันยิ่งเป็นแรงพลักดันให้ผู้หญิงยุคใหม่ สนใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น วันนี้ทางทีวีพูลก้ได้รวบรวม สาวที่ทำศัลยกรรมจนสวยลืมหน้าเก่าไปได้เลย

 

เริ่มต้นกันที่ กัสจัง จีร่าร์ ช่วงหลังนี้มีคนติดตามความงามที่ได้มาจากการศัลยกรรมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการฉีดไขมันที่มาได้ 3 เดือนกว่า หน้าเข้าทีสวยเด็กมาก หน้าสร้างความฮือฮาในความแบ๊วไปทั่วโซเชียล

แหม่ม วิชชุดา ดาราสาวรุ่นใหญ่ที่บินไปทำหน้าไกลถึงเกาหลี ด้วยความสวยเป็นทุนเดิมแต่เพิ่มเติมคือรอยเหี่ยววย่น เธอจึงไปศัลยกรรมชะลอความแก่ด้วยการแก้ไขจุดต่างๆ กลับมาผิวใส ดูเด็กยังกับวัยสาวเลยค่ะงานนี้

 เจสซี่ วาร์ด ลูกครึ่งอังกฤษ-ไอซ์แลนด์ ถึงจะมีดั้งอยู่แล้วแต่ก้ยังไม่พอใจขอโด่งให้มากกว่านี้อีกด้วยการศัลยกรรมจมูกและเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้แก้ไขหน้าอก เพราะอันเก่าคล้อย 8 เซน เธอจึงตัดสินใจยกกระชับเปลี่ยนเป็น 450 cc เพื่อให้หน้าอกดูตั้งขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ คิดดูขนาดฝรั่งยังแก้ทรงจมูกและกล้าบอกแบบไม่ปิดบังเลยจ้า

ดิว อริสรา เป็นอีกคนที่คนรอบตัวอย่างผู้จัดการส่วนตัวต้องเบรกการศัลยกรรมไว้บ้าง ก็แหม ความสวยของเธอพุ่งแรงและก็ยอมรับแบบตรงๆ ว่าไปอัพสวยด้วยการศัลยกรรมมาจริง แต่คงไม่ทำอะไรไปมากกว่านี้แล้วค่ะ

หญิง รฐา ที่ต้องบอกแบบนี้ก็เพราะว่าเธอเป็นดาราคนแรกๆ เลยก็ว่าได้ที่ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมา จนทำให้ดาราหลายคนกล้าออกมายอมรับเรื่องศัลยกรรมกันมากขึ้น จากวันนั้นถึงวันนี้เธอยังคงสวยได้เหมือนธรรมชาติไม่ดูโป๊ะเป็นสาวศัลยกรรมมากเกินไป

อย่างนางเอกสาวเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลินก็ได้บินลัดฟ้าไปถึงประเทศเกาหลีเพื่อนไปเสริมดั้งใหม่

สุดท้ายก็คงไม่พ้น ฮารุ สุประกอบ ที่ได้ไปทุบหน้าถึงที่ประเทศเกาหลีเช่นกัน