เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสดราม่า โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์นครพนม ได้ตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2019 ซึ่งแฟนนางงามจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องความเหมาะสม บ้างก็ตั้งคำถามว่ามีการล็อกมงกุฎหรือไม่ เพราะผลการตัดสินดูค้านสายตาประชาชนนั้น

โดยภายหลังการประกวดเสร็จ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand Thailand รวมถึงเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ Miss Grand International ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงผลการตัดสินสาวงามดังกล่าว ระบุว่า “เงินก็เงินผม เวทีก็เวทีผม แล้วผมต้องตัดสินตามที่เขาอุทานกันเหรอครับ มันก็ไม่แฟร์ถูกไหมครับ คนทำงานก็ต้องได้ผลงาน คนที่อยู่เฉย ๆ พูดไปก็ได้แต่ลม ๆ แล้ง ๆ”

  ส่วนคำถามที่ว่า โกโก้ จะต้องไปขอโทษ ลูกเกด เมทินี หรือไม่นั้น คุณณวัฒน์ ชี้แจงว่า ถ้าหากจะให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ทางคุณลูกเกดก็ต้องมาขอโทษตนก่อน เพราะว่ามาก้าวล่วงเวทีของตน โดยหลักการแล้ว เด็กก็ต้องเคารพผู้ใหญ่ ซึ่งตนก็แก่กว่าคุณลูกเกด

ซึ่งก็มีบางท่านที่เข้ามาวิจารณ์ว่า ใครแกกว่ากันแน่? หรือเขาวัดกันที่หน้า?

ทางทีวีพูลก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครแก่กว่ากัน555+ ก็ลองหาข้อมูลในวิกิพีเดียได้ผลว่า คุณณวัฒน์10 สิงหาคม 2497 อายุ 65 ปี แต่ด้านคุณลูกเกด11 มิถุนายน พ.ศ. 2515 (47 ปี) ซึ่งเท่ากับว่าคุณณวัฒน์แก่กว่าค่ะ แต่ครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรแน่นอนเพราะว่าในวิกิพีเดียสามารถแก้ไขได้เช่นกัน!!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online