เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าคู่รักดารา ทั้ง 8 คู่นี้ ที่ต้องเจออุปสรรคที่หนักที่สุดสำหรับการเป็นคู่รักนั่นก็คือ การที่ครอบครัวของอีกฝ่ายไม่ปลื้มนั่นเองค่ะ จะมีคู่ไหนแล้วปัญหาจะหนักหนาขนาดไหน ไปติดตามกันเลยค่ะ

ความรักของทุกคน คงอยากให้ผ่านไปได้ด้วยดี อยากให้ความรักในแต่ละครั้งนั้นอยู่ที่คน 2 คนว่าจะจับมือไปด้วยกันได้นานแค่ไหน แต่ทุกคน ยิ่งโตมา ความรักก็ไม่ได้มีแค่เธอกับฉันอีกต่อไป เพราะปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการรักใครสักคนมันมักจะมีปัจจัยที่เกี่ยวกับเพื่อน ละคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ยิ่งถ้าครอบครัวไหนไม่ปลื้มแฟนของตัวเองแล้วละก็ เป็นเรื่องที่น่าเหนื่อยใจเอามากๆ ดังเช่น 8 คู่รักดาราเหล่านี้ ที่ครอบครัวอีกฝ่ายไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่

8. ลิเดีย – แมทธิว

คู่รักของนักร้องสาวสุดสวยอย่างสาวลิเดีย และนักร้องชายสุดหล่ออย่างหนุ่มแมทธิว ก่อนที่จะมีความสุขเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอย่างทุกวันนี้นั้น ทั้งคู่ต้องพิสูจน์ความจริงใจและความรักที่มีต่อกันให้ครอบครัวได้เห็น ยิ่งฝ่ายหนุ่มแมทธิวแล้วละก็ ที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวเจ้าชู้ต่างๆ ข่าวเป็นเกย์ต่างๆ มากมายจนครอบครัวสของสาวลิเดียไม่ค่อยจะปลื้มใจสักเท่าไหร่

ตอนนี้รักกันมาก

อบอุ่น

สวีทมากกก

7. โดม ปกรณ์ ลัม – เมทัล

มีลูกสาวสวยอย่างสาวเมทัล สุขขาว ทำให้พ่อหรั่ง ร็อกเคสตร้า หวงเป็นธรรมดา ก่อนที่หนุ่มหล่อขั้นเทพ ดีกรีนักร้องอย่างหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม จะมาอยู่ในจุดนี้ได้ ด้านฝ่ายคุณพ่อของสาวเมทัลก็ไม่ค่อยปลื้มพอสมควร ฝ่ายชายเลยต้องใช้เวลาพิสูจน์ความรักที่มีต่อลูกสาวของพ่อเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมานักร้องหนุ่มก็เจอข่าวฉาวมาเยอะ แต่สุดท้ายความรักและความดีก็ชนะทุกสิ่งอย่างจ้า

 

เหมาะกันมาก

พรีเวดดิ้ง

 

ยินดีด้วยนะค้า

6. แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน

เห็นคู่รักคู่นี้หวานกันมาหลายปี จนบางคนลืมไปเลยนะว่าหนุ่มแดน วรเวช พระเอกและผู้กำกับคนเก่ง เคยโดนครอบครัวของสาวแพทตี้ ไม่ปลื้มมาแล้ว เพราะแต่ก่อนนั้น หนุ่มแดนมีข่าวกับผู้หญิงมาเยอะมากมายจนได้ขึ้นชื่อว่าเป็น คาสโนว่าเลยทีเดียวเชียว แต่หนุ่มแดนก็พิสูจน์ให้ครอบครัวของสาวแพทตี้เห็นแล้วว่าหนุ่มแดนนั้นเขาจริงจังกับสาวแพทตี้จริงๆ

พึ่งพาผู้ชายคนนี้ได้แน่นอน

อิจฉาจริงๆ

5. เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ

หลานคนน่าจะจำกันได้ดีสำหรับความรักของทั้งคู่ อย่างสาวเบนซ์และหนุ่มมิค ที่ตอนนั้นทุกคนคงคิดว่าไม่น่าจะไปกันได้รอดหรอก เพราะสาวเบนซ์เป็นถึงนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยกับนักร้องนักแสดงสมทบ ที่ดูๆแล้วไม่น่าจะไปกันได้ ฝ่ายครอบครัวของนางเอกสาวอย่างสาวเบนซ์ก็ดูไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่เพราะหนุ่มมิคนั้น ความเจ้าชู้เป็นที่เลื่องลือ แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดีจนตอนนี้ลูก 2 แล้วจ้า

อบอุ่นมาก

คุณพ่อคุณแม่คนเก่ง

เที่ยวซะหน่อย

4. กบ สุวนันท์ – บรู๊ค ดนุพร

เป็นตำนานดราม่าคุณแม่ไม่ปลื้มเบอร์แรกๆ ของวงการเลยทีเดียว สำหรับคู่ของสาวกบและหนุ่มบรู๊ค โดยในตอนนั้นลืมกันว่าคุณแม่ดาริกา คุณแม่ของหนุ่มบรู๊ค ไม่ชอบสาวกบ เพราะทำตัวเป็นคนดัง หยิ่งยะโส และไม่มีความเคารพผู้หลักผู้ใหญ่ จนกระทั่งก่อนแต่งงาน สาวกบได้เข้าไปกราบขอโทษในสิ่งที่เคยทำผิดไป คุณแม่ดาริกาจึงตักเตือนและยอมไปร่วมงานในที่สุด

สวีทมาก

 

ครอบครัวน่ารักมาก

หน้าตาดีทั้งครอบครัว

3. เนย เนโกะจัมพ์ – ฤทธิ์

คบหาดูใจกันสักพักใหญ่แล้วสำหรับคู่รัก ที่มีความรักแฮปปี้สุดๆ ถึงขนาดฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานเลยทีเดียว แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความรักของพวกเธอจะแต่งสะดุด เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์แรงว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้สักเท่าไหร่ ถึงขนาดยื่นคำขาดว่าถ้าไม่ยอมเลิกจะตัดออกจากกองมรดกเลยทีเดียว

2. กุญแจซอล – ณัฏฐ์

นักแสดงสาวอย่างสาวกุญแจซอลกับหวานใจหนุ่ม นาวาอากาศโท ที่ตอนคบกันช่วงแรกๆนั้น ครอบครัวของฝ่ายหญิงเปิดไฟเขียว แต่หลังจากนั้นไม่นานคุณแม่ของสาวกุญแจซอลได้ยอมรับว่าลูกสาวตนเองนั้นตั้งท้อง และไม่กลับบ้านมา 8 เดือนแล้ว และพอสาวกุญแจซอลนั้นคลอดลูกชาย ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แต่สุดท้ายทั้ง2 ฝ่ายก็ยังไม่เข้าใจกันทำให้คุณพ่อของสาวกุญแจซอลออกมาตัดพ้อ พร้อมบอกให้ลูกสาวเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเลยทีเดียว

น่ารัก

  1. สงกรานต์ – แมท ภีรนีย์

เป็นคู่ที่กระแสแรงที่สุดในต้นปีเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสุดสวยอย่างสาวแมท และพ่อหม้ายหนุ่มนักธุรกิจชื่อดังอย่างหนุ่มสงกรานต์ ที่ความรักของทั้งคู่นั้นเป็นที่น่าจับตามองมากๆ และงานนี้มีแว่วมาว่าครอบครัวของฝ่ายชาย ดูท่าจะไม่ชอบฝ่ายหญิงอยู่เหมือนกันถึงขั้นเลิกติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียว

อุ้บส

 

หนุ่มหล่อ

สาวสวย

เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะ สำหรับเรื่องราวดราม่าระหว่างความรักและครอบครัว ซึ่งใครที่กำลังเผชิญเรื่องราวทำนองนี้อยู่ ก็ขอให้สู้ๆและจับมือไปด้วยกัน ยังไงความรักและความดีก็จะทำให้ชนะใจครอบครัวแน่นอนค่ะ