เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอนนี่ บรู๊ค” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ “annie_teekayu” พร้อมบรรยายข้อความในขณะที่แอนนี่และคุณแม่ กำลังขับรถเพื่อเดินทางไปที่ไหนสักแห่ง โดยมีข้าวของเครื่องใช้เต็มรถ โดยแอนนี่บอกว่า ไปอยู่บ้านใหม่กันนะ ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้อะไรประหยัดได้ต้องประหยัด ทุกอย่างที่แอนตัดสินใจคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแม่และลูก ทั้งสองชีวิตที่ฝากไว้กับแอนขอให้ไว้ใจแอนนะ จะทำให้ดีที่สุด สู้ ๆ I love you

ล่าสุด บนอินสตาแกรมชื่อ “annie_teekayu” ของ แอนนี่ บรู๊ค โพสต์ข้อความว่า ความไม่สะดวกสบายบางประการในชีวิต สร้างให้คนเป็นที่เข้มแข็ง แม่ดีใจที่ฑีเข้าใจทุกสถานะการณ์และปรับตัวได้อย่างดี โลกนี้มีอะไรอีกมาก คนที่เข้มแข็งจะอยู่ได้ไม่ว่าเจออะไรก็ตาม ไม่ต้องขับรถแล้วเดินไปโรงเรียนด้วยกันนะครับ ไม่ไกลได้ออกกำลังด้วย สมัยแม่เป็นนักกีฬาโรงเรียนวิ่งได้เหรียญทองเพราะเดินไปโรงเรียนนี่ล่ะ ที่โพสต์ชีวิตช่วงนี้ ไม่ได้ต้องการอะไร หวังเพียงอาจเป็นแรงกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งกันและกัน

 

ก่อนหน้านั้น แอนนี่ บรู๊ค เคยโพสต์ภาพชีวิตครอบครัวที่เธอต้องดูแลคุณแม่ป่วยหนัก ตามลำพัง และได้เปิดใจถึงภาระอันหนักหน่วง ที่ชีวิตต้องเจอกับมรสุมอย่างหนัก ต้องดูแลลูกชาย น้องฑีฆายุ และดูแลแม่ที่ล้มป่วย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online