เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากที่ออกมาโพสต์ข้อความ “สงสารเหยื่อคนต่อไป” จนถูกมองว่าเลิก “แอมมี่ The Bottom Blues” ไม่สวยหรือเปล่า ในส่วนฝ่ายชายก็โดนโซเชียลรุมถล่มหนัก ถึงขั้นต้องออกมาโพสต์คลิปร่ำไห้ถึงลูกสาว หวั่นอนาคตจะได้มาเห็นข่าวที่ไม่ดี ล่าสุด “ไทร ปนัสยา” แฟนเก่า “หนุ่มแอมมี่” ก็ได้ออกมาตอบคำถามผ่านทางอินสตาแกรม หลังจากที่มีคนถามว่ากลับไปคืนดีกับ “แอมมี่” แล้วหรือไม่ โดยเจ้าตัวเผยว่า

“คุยกันได้ค่ะ ก็ขอโทษกัน เราขอโทษเขาที่ทำให้เขาเสียหาย ทำให้เขาโดนคนเข้าใจผิดว่ามีมือที่สาม (จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องนั้น เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ) แล้วคนก็ไปด่าในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำอีก เขาหกล้ม เสียหายจริง ๆ ค่ะ เรารู้สึกแย่มากก็เลยต้องขอโทษเขา ไม่งั้นเราก็ไม่สบายใจค่ะ แต่ไม่ได้คบกันค่ะ เขาไม่ได้รักเราค่ะ เขาน่าจะกลับไปมีครอบครัวเดิมที่น่ารักแล้วนะคะ ยังไงก็ยินดีกับเขาด้วยค่ะ”

ถึงอย่างไรก็ตาม ประโยคที่บอกว่าแอมมี่น่าจะกลับไปมีครอบครัวเดิมที่น่ารัก ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่าเจ้าตัวกลับไปคืนดีกับเมียเก่าอย่างสาว “ไอด้า ไอรดา” ซึ่งเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มมาหมาดๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online