เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ใกล้เรียนจบปริญญาตรีแล้ว สำหรับดาราสาว หญิง กัญญาพัชญ์ นอกจากทุ่มเทให้กับการเรียน แล้วยังมุ่งมั่นกับธุรกิจเสื้อผ้าที่ทำอยู่ด้วย  ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

        “ตอนนี้หลักๆ ก็มีในเรื่องของธุรกิจส่วนตัวด้วยเป็นแบรนด์เสื้อผ้า ตอนนี้ก็มีขายใน IG แล้วก็ไปออกบูธ ส่วนหน้าร้านยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลยค่ะ

        เรื่องเรียนเป็นอย่างไรบ้าง?
        เราก็ขอไปเรียนเพิ่มเติมอีกสักนิด ปริญญาโทอาจจะต่อเป็นบริหารการตลาดหรือบริหารธุรกิจค่ะ”

        ล่าสุดก็เพิ่งจะสลัดภาพใสๆ มาเป็นลุคเซ็กซี่ รู้สึกอย่างไร?
         “ตอนแรกก็กังวลว่าฟิดแบกจะเป็นยังไง ตอนที่ติดต่อเข้ามาเขาก็บอกว่าเป็นคอนเซปต์ฟุตบอลโลก เราก็โอเค ตัดสินใจนานพอสมควรค่ะ คุยกันเป็นเดือนเลย ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย”

         เรื่องที่ถอนตัวออกจากละครเรื่องสะใภ้หัวแดง และไม่ต่อสัญญากับช่อง 7
          “คือมันเป็นช่วงหมดสัญญาพอดี ภายในช่องก็มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ตัวหญิงก็ใกล้จะเรียนจบ สะใภ้หัวแดงก็เป็นเรื่องสุดท้ายที่หญิงรับเล่น แต่ก็ถอนตัวออกมาเพราะว่าเป็นช่วงที่เราใกล้จะเรียนจบ เราก็ลงเรียนไปเพื่อจะไปถ่ายละครศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่ละครต้องหยุดกองไปเพราะต้องบินไปถ่ายต่างประเทศ และอาจจะยังไปไม่ได้ ก็เลยต้องหาละครเรื่องอื่นมาถ่ายก่อน ก็เลยหยุดละครไป พอหญิงเข้าปีสี่เทอมสอง ก็มีวิชาที่เรียนไม่ได้เหมือนเทอมก่อน ซึ่งมันก็ไม่ใช่วันที่ถ่ายด้วย เราก็เลยโอเคถอนตัวดีกว่า เราก็เพิ่งถ่ายไปได้แค่สามครั้งเอง

          มีกระแสข่าวลือว่าไม่ต่อสัญญาช่อง7 เพราะน้อยใจทางช่อง
           “เรื่องไม่ต่อสัญญาเพราะน้อยใจ จริงๆ กระแสข่าวที่ออกมาน่าจะเป็นการมองในมุมอื่นๆ ของเราด้วย ตอนนี้ก็ยังรอผู้ใหญ่อยู่ค่ะ ช่องอื่นก็เข้ามาทาบทามบ้างค่ะ จริงๆ ก็ยังไม่ได้ปรึกษากันในเรื่องนี้ ถ้าเดี๋ยวตัดสินใจยังไงก็จะออกมาบอกแน่นอนค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online