เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องขอบอกเลยว่าดารานักแสดงนับปัจจุบันนี้ก็มักจะมีกระแสออกมาว่าคนนั้นคล้ายคนนี้ คนนี้คล้ายคนนั้น แต่ครั้งนี้จะพาทุกคนไปชมว่าพวกเธอนั้นหน้าตาไปละหม้ายคล้ายกับนางเอกชื่อดังของวงการบันเทิงไทย อย่างสาว ญาญ่า อุรัสยา นักแสดงในวงการบันเทิงมีมากมายเยอะแยะไปหมดเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่ละคนนั้นก็สวยระดับนางฟ้ากันเลยทีเดียว และหนึ่งในนักแสดงที่หลายๆคนอยากเหมือนมากที่สุดนั้นก็คือ สาวญาญ่า อุรัสยา นั้นเองค่ะ แต่ละคนคล้ายขนาดไหนไปดูกันค่ะ

7. น้องละออฮั่ว

เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวน้อยหน้าตาน่ารักจากประเทศเพื่อนบ้านของเรา น้องละออฮั่ว จากประเทศกัมพูชา ที่ถูกเผยแพร่ผ่านเฟสบุ๊ก เพราะว่าเด็กน้อยคนนี้หน้าตาละหม้ายคล้ายกับนางเอกคนดัง ญาญ่า อุรัสยา อย่างมากเลยล่ะค่ะ

 

 

 

6. Courtney Eaton

มาทางฝั่งฮอริวูดกันบ้างค่ะ สำหรับนางเอกสาวภาพยนตร์ อย่างเรื่อง God of Egypt ที่หากคนที่ได้ไปดูภาพยนต์เรื่องนี้แล้วล่ะก็ก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีเลยนะคะ และก้ต้องตกใจเพราะว่าหน้าเธอนั้นคล้ายกับนางเอกสาวญาญ่า อย่างมากเลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

5. เทย่า โรเจอร์

เรียกได้ว่าหน้าตาคล้ายกันอย่างมากเลยล่ะค่ะ สำหรับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่างสาวเทย่า โรเจอร์ ที่หน้าตาของเธอนั้นสวยคมคล้ายกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง อย่างสาวญาญ่า อุรัสยา อย่างมากเลยล่ะค่ะ แถมนิสัยยังน่ารักเหมือนกันอีกด้วยนะคะ

 

 

4. ไข่มุก รุ่งรัตน์

หากใครที่ได้รับชมรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ จะพบว่านักร้องสาวเสียงดีอย่างสาวไข่มุก รุ่งรัตน์ นั้นหน้าตาคล้ายกับนักแสดงสาวญาญ่า อุรัสยา อย่างมากเลยล่ะค่ะ หน้าตาน่ารักแถมยังมีความสามารถ มากๆอีกด้วยนะคะเนี่ย

 

 

3. แอลลี่ อชิรญา

ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อ อ่ำ ที่หลายๆคนนั้นยกให้เธอเป็นญาญ่าสองเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาคล้ายสาวญาญ่า อย่างมากเลยนะคะเนี่ย สวยน่ารัก และมีความเท่อย่างมาก เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวยสุดๆไปเลยค่ะ

คล้ายมาก

สวยมาก

น่ารักมาก

 

2. แพทริเซีย กู๊ด

นางเอกสาวลูกครึ่ง ผิวสวยและหน้าตาดีอย่างสาวแพทริเซีย เธอคนนี้ก็ถูกมองว่าหน้าตาคล้ายนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา เช่นเดียวกันค่ะ บอกเลยค่ะว่าหน้าสวย รวย และมีเสน่ห์อย่างมากเลยนะคะ นางเอกช่อง 3 เนี่ย

สวย

 

 

นิสัยดี

1. มิคกี้ วันเฉลิม

หนึ่งในยูทูปเบอร์ที่โด่งดังอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง อย่างสาวเฉลิมศรี ที่เธอนั้นได้นำเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับการศัลยกรรมมาเล่าให้ทุกคนฟังว่าเธอต้องการทำหน้าให้คล้ายกับสาวญาญ่า โดยการใช้จำนวนเงินถึง 570,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ

 

คล้ายมาก

สวยมาก

เก่งมาก

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับความสวยของเหล่าเธอเหล่านี้ บอกเลยนะคะว่า สำหรับสาวญาญ่า แล้ว หลายๆคนนั้นอยากที่จะเหมือนอย่างแน่นอนค่ะ ทั้งรูปร่างหน้าตา นิสัย ของสาวญาญ๋า ทำให้มีแต่คนรักและเอ็นดูอย่างมากเลยล่ะค่ะ