เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้ากรณี “นายพรชัย” อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรในบ้านของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ถูกกระถางต้นไม้ทุบใบหน้าเสียชีวิตอยู่ กระทั่ง “นายเสฎฐวุฒิ” หรือ เบียร์ เพื่อนบ้าน ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวหลังจากหลบหนีไปสงบสติอารมณ์ และถูกตั้งข้อหาต้องหาว่ากระทำความผิดฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ควบคุมตัว “นายเสฎฐวุฒิ” หรือ เบียร์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ตลกชื่อดัง ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-26 ก.ค. โดยไม่มีญาติมายืนคำร้องขอปล่อยตัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยังเรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป

สำหรับภรรยาของ “นายเสฎฐวุฒิ” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ช่วงตอนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านและได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงเดินออกมาดูที่หน้าบ้าน พบว่าสามีของตนมีเรื่องกับผู้ตาย จึงพยายามเข้าไปห้ามคนของตน โดยตอนนั้นผู้ตายยังไม่สลบ และยังยืนอยู่บริเวณตรงรั้วหน้าบ้าน ซึ่งต่างคนต่างยื้อฉุดกระชากกันอยู่ แต่ตนไม่ได้ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดว่ามีปัญหากันเรื่องอะไร เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ช่วงก่อนเกิดเหตุ ยอมรับว่าทั้งคู่มีอาการมึนเมาจริง

ส่วนประเด็นช่วงตอนที่ผู้ตายล้มลงหมดสติหน้าบ้าน แล้วมีการลากศพไปทิ้งหน้าบ้านแม่ยายแจ๊ส ชวนชื่นนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนและพวกอีก 2 คน เป็นคนช่วยยกผู้ตายไปขอความช่วยเหลือหน้าบ้านของแม่ยายแจ๊ส ชวนชื่น และพยายามตะโกนเรียกคนในบ้านตลอดเวลา ซึ่งตอนนั้นเห็นผู้หญิงและผู้ชายเดินออกมาจากบ้านแม่ยายแจ๊ส ชวนชื่น 2 คน แต่ปรากฏว่าไม่มีใครออกมาช่วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online