เทียบดีกรีกันแบบชัดๆ ระหว่าง “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” – “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น”

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดได้นางงามสายแซ่บจัดคนใหม่แล้ว จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2019 คนที่ 7 สวยได้ใจกรรมการ ฟาดมงใหญ่ได้ที่ 1 โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์นครพนม Miss Grand Nakhonphanom 2019 สืบประวัติไม่ยาก โกโก้ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย อายุ 25 ปี สูง 175 กำลังเรียนอยู่ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อดิจิตอลและการสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณทิตย์ ยอมรับไปแล้วว่า เคยทำจมูกให้โด่งขึ้น ก็มีหลายคนชอบจิกกัดว่าหน้าเหมือนกะเทย แต่โกโก้มั่นพอ ยินดีด้วยคิดบวกได้ เพราะกะเทยไทยสวยเยอะแยะนะคะ

มีดราม่าชีวิตน่าสงสารมากๆ เพราะตั้งแต่เกิดมา นานถึง 25 ปีแล้ว จนถึงวันนี้โกโก้ก็ไม่เคยเจอหน้าพ่อแท้ๆ ชาวออสเตรียของตัวเองเลย แม้แต่ครั้งเดียว เพราะช่วงแม่ท้องนั้น ได้แยกทางกับพ่อไปแล้ว โกโก้อายุ 17 ปี แม่ดันเอง เคยพุ่งเข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 2011 ได้รองอันดับ 1 และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด ซุปเปอร์โมเดลออฟเอเชียแปซิฟิก Supermodel of Asia Pacific ยังได้รองอันดับ 1 พอหมดสัญญากับมิสไทยแลนด์เวิลด์ไปแล้ว ซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ผู้บริหารจากวีอาร์โมเดล We Are Model เห็นแววเด่น ตั้งใจเจียระไนโกโก้ สอนเดินให้ปังเป๊ะ จึงร่วมด้วยช่วยดัน ให้ไปประกวดเดอะเฟซไทยแลนด์ The Face Thailand Season 2 อยู่ทีมเมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี สร้างสีสันให้รายการได้ในระดับหนึ่ง แต่โกโก้ยังแรงไม่พอ จึงตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ด้านการศึกษาปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สาขาวิชาสื่อดิจิทัลและการสร้างสรรค์ และยังเคยได้รับตำแหน่ง ดาวสื่อดิจิทัลและการสร้างสรรค์ ของคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

โดยผลการประกวด มิสแกรนด์ขวัญใจ 5 จังหวัดใต้ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา สตูล จัดไปแล้วที่ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โกโก้ก็สวยพอตัว คว้าที่ 3 มาได้ และโกโก้ยังได้รางวัลอีกคือ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และนางงามรักแร้งาม โกโก้จะสวยแรงต่อ จนได้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2019 หรือไม่ ประกวดที่เวเนซุเอลา ต้องรอดูรูปแบบการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อนด้วยนะ ว่าจะบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใสมากน้อยแค่ไหน

 

ไปดูอีกเวทีหนึ่งกันหน่อย ที่มีแฟนนางงามเยอะอยู่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand ปีนี้อย่างที่รู้ๆ กันแล้ว เป็นปีแรกของการจัดการประกวดโดยกลุ่ม ทีพีเอ็น TPN 2018 นำโดย ตี๋ สมชาย ที่ได้รับสิทธิ์จัดประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand ยาวนาน 5 ปี ตั้งแต่ 2019-2023 โดยได้สาวสตรองวัย 26 ปี สาวลูกครึ่งไทย-แคนาดา เสน่ห์แรงเว่อร์ ฟ้าใส เจนนิเฟอร์ ปวีณสุดา แซ่ตั่น ดรูอิ้น เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เรียนเก่งมาก ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 สาขาวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว Kinesiology จากมหาวิทยาลัยออฟแคลเกรี่ University Of Calgary แคนาดา

ตอนนี้ฟ้าใสสวยเปรี้ยง เปล่งประกายทะลุทะลวงจักรวาลขึ้นมากๆ แล้ว แต่ยังอยู่ภายใต้การเทรนการฝึกฝนจากทีม ลูกเกด เมทินี ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องหุ่นต้องการให้ฟิตเฟิร์มมีเอวเอสมากกว่านี้ จะปรับเรื่องความคิดทัศนะคติที่จะพุ่งไปจักรวาล เบื้องต้นฟ้าใจก็สวยขึ้นเยอะอยู่ จนโพลมโนแจ่มจากหลายสำนัก ต่างยกเยินอวยแรงให้ฟ้าใสมาแรงสุดขีดตั้งแต่ยังไม่ได้ประกวด มีแววจะฟาดมงใหญ่ ได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2019 หรือเป็นนางงามจักรวาล คนที่ 3 ของประเทศไทยได้สบายๆ สวยๆ.