เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอน มิตรชัย บอกชัดๆ ว่าไม่เข็ดกับการโกอินเตอร์แต่อย่างใด ล่าสุดขยับลุคเทียบชั้นนักร้องดังAriana Grande เตรียมซบอกค่ายเพลงดังของอเมริกา พร้อมกับบอกว่าไม่สนคำครหาที่ว่า นางเอกบอลลีวูด มโน…โกอินเตอร์

หลังหายหน้าหายตาจากบ้านเราไปพักใหญ่สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถ แอน มิตรชัย ที่สร้างชื่อมาจากนางเอกลิเกคณะดัง ดีกรีน้องสาวของ เอ-ไชยา มิตรชัย จนได้ดิบได้ดีและไปโด่งดังเล่นหนัง ร้องเพลง ในวงการบอลลีวูด ของประเทศอินเดีย แต่ไม่วายโดนเม้าท์เป็น นางเอกบอลลีวูด มโน…โกอินเตอร์

แม้กระแสเม้าท์มอยที่ว่า นางเอกบอลลีวูด มโน…โกอินเตอร์ จะแรงแซงสาหรี เธอไม่สนยืนหยัดมุ่งมั่นบนความตั้งใจ พยายามสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ทุกคนได้เห็น ทั้งผลงานละคร ผลงานซีรี่ส์ รวมไปถึงผลงานเพลงของอินเดีย ที่ก่อนหน้านี้เคยไปเซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดังระดับโลก (UNIVERSAL MUSIC INDIA) จนมีผลงานเพลงเป็นภาษาฮินดี้ออกมา จนกระทั่งหมดสัญญา

ล่าสุด เจ้าตัวได้หมดสัญญากับที่เดิม ตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับอีกหนึ่งที่ แต่ไม่ขอพูดเรื่องของตัวเงิน แต่ที่ยอมเซ็นกับที่ใหม่ด้วยเงื่อนไขที่น่าสนใจ โดยถ้าหมดสัญญากับที่นี่ก็สามารถนำเพลงไปร้องได้ปกติโดยไม่เสียลิขสิทธิ์ เราลองไปฟังรายละเอียดจากไลฟ์สดกันเลยค่ะ

Live สด!!! เคลียร์ประเด็นดราม่า "แอน มิตรชัย" นางเอกมโน หลังเจ้าตัวเตรียมผงาด เปิดตัวเพลงใหม่ โกอินเตอร์อีกครั้ง!!

โพสต์โดย ทีวีพูล TVPool เมื่อ วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online