เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับคู่รักคู่หวานของนางเอกร่างเล็กน่ารัก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับนักธุรกิจหนุ่ม เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ตอนนี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาปีกว่าแล้ว ดีกรีความหวานยังคงพุ่งปรี๊ดเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือสวีทกันออกสื่อแล้วนะจ๊ะ

ที่ทั้งคู่จับมือกันเหินฟ้าไปร่วมงาน The King Power Royal Charity Polo Cup 2019 ณ สนามบิลลิ่งแบร์ เอสเตท ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อย้อนรำลึกถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา บอกเลยว่าทริปนี้มีภาพน่ารักๆ หวานๆ มาภาพคู่ออกมาให้เห็นอีกด้วย

ซึ่งภาพดังกล่าวได้รับการไฟเขียวจากคุณแม่ปูแม่ของ มิว นิษฐา ที่เป็นคนลงภาพน่ารักๆ ให้แฟนคลับได้ฟินกันเองกับมือเลย ถือเป็นภาพคู่ครั้งแรกเลยจริงๆ ส่งตรงจากแดนไกล แต่กลิ่นอายความรักของ มิว และ ไฮโซเซนต์ ไม่ได้เจือจางไปแต่อย่างใด  ยังคงอบอวลทะลุเฟรมออกมาให้หลายคนสัมผัสได้ถึงความสุขทีได้ต่างคนต่างได้มายืนอยู่เคียงข้างกัน

ล่าสุด! หนุ่มเซนต์ ไม่รอช้าจ้า ได้ทำการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวมิว แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่างานนี้! เพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นยินดีกับทั้งคู่อย่างเนืองแน่น

อย่างไรก็ตามทางทีมงานทีวีพูลขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online