เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าทำเอาคุณแม่ลูกสี่หุ่นเป๊ะ “พลอย ชิดจันทร์” ถึงกับบอกว่ากลุ้มใจ และต้องออกมาโพสต์โซเชียลขอคำแนะนำชาวเน็ตและแม่ๆ กันเลยทีเดียว เพราะกลัวว่า “น้องชิโน่” ลูกชายคนโตจะเป็น Perfectionist หรือ เด็กที่มีลักษณะนิยมความสมบูรณ์แบบ คือ มีความเป๊ะเกินไป ในหลายๆเรื่อง โดยแม่พลอยได้โพสต์คลิปที่ลูกชายร้องไห้ไม่หยุดด้วย หลังจากที่ต่อเลโก้ผิดไปนิดเดียว และกลัวว่าจะทำให้ลูกอยู่ลำบากหรือไม่ กับความเป๊ะเกินไป ซึ่งพลอยได้โพสต์ไว้ว่า….

“เหตุเกิดจาก ต่อเลโก้ผิดไปนิดเดียว พี่เค้าก็ร้องไห้หนักมาก แม่พยายามทำความเข้าใจลูกนะ คือ มันก็แก้ไขได้นะลูก ค่อยๆ คิด หาทางแก้ ทำใหม่ ต่อใหม่ แต่อารมณ์ลูกคงแบบอารมณ์เสีย หงุดหงิด ทั้งโกรธตัวเอง หนักมาก และ กลัวว่าแกะ แล้วจะต่อใหม่ไม่ได้ มันคงปนเปกันไป สับสนไปหมด ทำอะไรไม่ถูกเลย เอาแต่ร้องไห้ พลอยส่งสัยว่าชิโน่จะเป็น Perfectionist คือ มีความเป๊ะเกินไป ในหลายๆเรื่อง หลายๆครั้ง แบบนี้ มันจะทำให้เค้าอยู่ลำบากมั้ย กับความเป๊ะเกิน เมื่อวานร้องไห้อยู่แบบนี้ 3 ชั่วโมงกว่า แม่กลุ้มใจจริงๆ มีใคร มีคำแนะนำ มั้ยคะ ? จะหาทางช่วยเค้ายังไงดี”

ซึ่งหลังจากที่พลอยโพสต์ออกไป ก็มีแม่ๆ เข้ามาแสดงความคิดอยากให้แม่พลอยไปปรึกษาคุณหมอ และให้กำลังใจกันมากมาย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online