เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แนท เกศริน เปิดใจ น้าเน็ก เมื่อถามความรู้สึก เวลาถูกคนมอง เขาเห็นคุณหมดแล้ว บางคนมีภาพหลุด ภาพโป๊ ในโซเชียล แค่นมหรือก้น เหมือนจะตาย โลกจะถล่ม อยากฆ่าตัวตาย อยากแทรกแผ่นดินหนี แต่เราดูคุณมายาวนาน ผมว่าผมดูคุณทุกแผ่นว่ะ คุณก็ดูสง่าผ่าเผยและภูมิใจในอาชีพตัวเอง คุณคิดยังไง

แนท บอกว่า งานของแนทไม่ใช่ใครจะทำได้ เมื่อเราทำแล้ว เราต้องทำมันออกมาให้ดีที่สุด ถ้าเป็นแบบที่ใครๆก็ทำ ป่านนี้คงมีที่2 ที่3 ตามมามากมาย แม้ใครพยายามทำให้ตัวเองมีพื้นที่ในสื่อ เราต้องมีดวงบวกกับฟลุค ไม่งั้นคงไม่มายืนตรงนี้ มันก็มีคนพยายามทำ แต่เขายังอยู่ในวงการไม่เป็น เรียนรู้วงการมาน้อย มันเลยมาแล้วไป โดยที่อาจไม่ได้ติดหัวอยู่นาน เหมือนข่าวของเรา

น้าเน็ก ถามว่า ทำไมโลกจำแต่คุณคนเดียว ทั้งที่มีคนพยายามจะเป็นแบบคุณ

แนท เผยว่า อยู่ที่ความจริงใจ แนททำทุกอย่างด้วยความจริงใจ แนทเชื่อว่า อยู่ในวงการนี้ได้เพราะ แนทไม่เคย เฟก ไม่ว่ากับการทำงาน หรือชีวิตจริง หรือคุยกับใคร แนทคบกับระดับไฮ คนอายุ 40-50 เขาให้เกียรติเรา เราเคารพผู้ใหญ่ อ่อนน้อม สำคัญ “ส่วนกับครอบครัว แรกๆตอนมีปัญหา ครอบครัวหรือใครก็ไม่มีใครยอมรับได้หรอก จนเราพิสูจน์ตัวเองได้ว่าสิ่งที่ฉันทำ ต่อให้มันผิด เรากลับมาแก้ไข ให้อยู่ในสังคมได้อย่างที่ทุกคนยอมรับ อยู่แม่งตั้งแต่สังคมแอนตี้ จนตอนนี้สังคมมันกลับเปิดกับเรื่องพวกนี้แล้ว”

ถามว่าต้องต่อสู้อะไร กว่าจะมายืนสง่าผ่าเผยตอนนี้?

แนท บอกว่า โห แนทต่อสู้มาเยอะมาก ต่อสู้มาจนแบบ คิดจะฆ่าตัวตายไม่รู้กี่ครั้ง แต่อยู่ได้ เพราะ เราหาหลักไม่ได้ เรามีธรรมะเข้ามา เป็นที่พึ่ง ฝึกตัวเองว่า ทุกอย่างที่เราทำมันคือหน้าที่การงาน ที่เอาไว้เลี้ยงตัวเอง แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องทำให้ดีที่สุด ต้องซื่อสัตย์ต่องาน ไม่ใช่ทำๆไปเสร็จแล้วเดี๋ยวก็ได้เงิน ตอนนี้ แนท เป็นแค่ เซ็กซี่สตาร์ แนทไม่ใช่ดารา แนทเป็นแค่นักแสดง ถามว่าสิ่งที่คนเข้าใจผิดกับตัวแนทคือ อะไร แนท บอกว่า คนคิดว่าแนทง่าย สิ่งสำคัญทั่วไปที่ผู้ชายคิด เพราะเราทำงานแบบนี้ แก้ผ้า ถ่ายรูป ยังไงมันก็ง่าย มันไม่ได้ง่าย อย่างที่คุณคิด ถ้าไม่ชอบเราก็ไม่คุย มีให้คนโทรมาจ้างแนทไปกินข้าว อยากคบแนท ตอนนี้โสด คนเข้ามาคบเลย ก็ไม่ได้ มีเงินก็ไม่ได้ แนทชอบคนมีความคิดผู้ใหญ่กว่า