เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาเหล่าแฟนคลับนั้นต้องตกใจไม่ใช่น้อย เมื่อจู่ๆ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” ก็ได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า “เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป”พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

 

นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามาในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆเท่านั้น  ขอบคุณช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม26ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ✌️✌️✌️✌️✌️

ซึ่งหลังจากได้โพสต์รูปและข้อความไปเพื่อนๆ ในวงการก็ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย และล่าสุดทางด้านเพจ “คุยแซ่บShow” ก็ได้ออกมาเผยว่า “ตอนนี้พี่อรยังคงเก็บตัวเงียบ แต่ป้าแอบไปสืบมา สาเหตุที่ทำให้พี่อรบ้านแตกก็คือ สาวในออฟฟิศเดียวกับอดีตสามีเค่ออออ และเรื่องนี้พี่อรรู้มาสักพักแล้ว” อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับคุณอรอนงค์ด้วยนะคะ