เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาคนจับตาไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” หลังออกมาเผยภาพของตัวเองในอินสตาแกรม แต่ทำให้ชาวเน็ตไปโฟกัสที่เงาสะท้อนของสาวสวยหน้าเก๋ที่เป็นตากล้องให้ แถมยังมีแคปชั่นและแฮชแท็กชวนให้คิดไปไกล จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า สาวคนดังกล่าวคือหวานใจคนใหม่ของเจ้าตัวหรือเปล่า?
ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 หนุ่มฟรอยด์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ตนยังโสด ยังไม่ได้มีแฟนใหม่ ส่วนผู้หญิงที่ถ่ายรูปให้และหลายคนเข้าใจผิดกัน คือรุ่นน้อง ด้วยความที่ชอบรูปที่เขาถ่ายให้เลยโพสต์และแท็กน้อง ไม่คิดว่าคนจะโฟกัส และหลัง ๆ ตนเล่นแฮชแท็กเยอะ รู้สึกว่ากวนดี ลืมคิดว่าแคปชั่นที่ลง ทำให้คนอื่นเอาไปคิดต่อได้ แต่เราไม่ได้คิดอะไร เพราะเราเปิดอยู่แล้ว ตนกับน้องคุยและเจอกันทุกวัน เพราะน้องอยู่ร้านที่ตนมีหุ้นอยู่
 
ตอนนี้ตนไม่อยากมีแฟน ตอนนี้ไม่โฟกัสอะไรทั้งนั้น เราผ่านมาหลายแบบแล้ว รู้สึกโดนมาตลอด เลยไม่อยากเร่งรัดมาก ทุกวันนี้มีงานทำ มีเพื่อนสนิท มีครอบครัวที่อบอุ่น แฮปปี้แล้ว ใช้ชีวิตไปเลยได้เต็มร้อย บางอย่างถ้าไปบังคับมากเกินไป เราจะรู้ว่าต้องทำ กลายเป็นความรู้สึกอึดอัดรึเปล่า แต่ถ้าเราเป็นตัวเอง คนที่เข้ามาเขาจะรับเราได้เอง ตนจะไม่ปล่อยตัวเองเพื่อใคร ซึ่งตนไม่ได้เข็ดความรัก พยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ตนไม่มีสเปก แค่เข้ากันได้ก็โอเคแล้ว”