เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับอดีตเมียตลกดัง “ต่าย เชิญยิ้ม” คาร้านกาแฟ ฐานฉ้อโกงทรัพย์ของผู้อื่น รับเป็นบุคคลในหมาย แต่ไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน (17 ก.ค. 62) เวลา 10.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน และ สภ.ควนโดน ร่วมกันทำการจับกุม น.ส.ภาสพรรณ มุขโต อายุ 42 ปี ที่ร้านขายกาแฟ ย่านรามอินทรา 8 แยก 16 กับแยก 18 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสตูล ที่ จ.105/2562 ลง 4 ก.ค. 2562 ในความผิดฐาน ฉ้อโกงทรัพย์ของผู้อื่น

การจับกุมครั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่า น.ส.ภาสพรรณ มาเปิดร้านขายกาแฟ อยู่ที่ซอยรามอินทรา 8 แยก 16 กับแยก 18 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันไปตรวจสอบร้านกาแฟดังกล่าว เมื่อไปถึง ก็พบตัว น.ส.ภาสพรรณอยู่ที่ร้านขายกาแฟจริงๆ เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวและแสดงหมายจับให้ น.ส.ภาสพรรณ ดู และตรวจสอบจนแน่ชัดแล้วว่าเป็นคนๆ เดียวกันกับบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวและแสดงหมายจับให้ น.ส.ภาสพรรณ ดู และตรวจสอบจนแน่ชัดแล้วว่าเป็นคนๆ เดียวกันกับบุคคลตามหมายจับจริง

น.ส.ภาสพรรณ รับว่าตนเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ น.ส.ภาสพรรณ และแจ้งด้วยว่าเธอต้องถูกจับ และสั่งให้ เธอไปยัง สน.บางเขน พร้อมตำรวจผู้จับกุม ซึ่งเป็นที่ทำการในท้องที่ที่จับกุม เพื่อทำบันทึกจับกุม และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ควนโดน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  น.ส.ภาสพรรณ รับว่าตนเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ น.ส.ภาสพรรณ และแจ้งด้วยว่าเธอต้องถูกจับ และสั่งให้ เธอไปยัง สน.บางเขน พร้อมตำรวจผู้จับกุม ซึ่งเป็นที่ทำการในท้องที่ที่จับกุม เพื่อทำบันทึกจับกุม และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ควนโดน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป