เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรักไม่ได้ราบรื่นและสวยงามเสมอไป อย่างเช่น 8 ดาราที่โดนว่า “ไม่เหมาะสมกัน” และตกเป็นวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมและคนรอบข้าง ว่าเป็นถึงดาราดังทำไมถึงทำอะไรอแบบนี้ เรียกได้ว่าหลายคนรับไม่ได้กันเลยทีเดียว แต่จะมีใครบ้างไปชมกันเลย

8. จอย ศิริลักษณ์

สำหรับอดีตนักแสดงสาวที่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับนักการเมือง มีการแบ่งพรรคแบ่งสี ซึ่งเธอนั้นมีจุดยืนในการเมืองอย่างชัดเจน ถึงขั้นประกษว่า หากใครไม่ชอบก็ไม่ต้องจ้าง งานนี้จึงทำให้ไม่ค่อยเห็นเธอในวงการอีกเลย และมีชาวบ้านเมื่องเข้าไปด่าเธอกันเป็นจำนวนมากว่าทำตัวไม่เหมาะสมนั่นเอง

7. นก วนิดา

สำหรับดาราตลกอย่าง นก วนิดา ก็เคยหลงผิดเอาชวิตไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ได้กลับตัวกลับใจมาเป็นคนดีที่ประกอบอาชีพสุจริต ถึงแม้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้วก็ไม่วายโดนรุ่นะี่ในวงการดูถูกเหยีดหยาม ไม่ขอร่วมงานด้วย เพราะเห็นว่าไม่เหมาะสมกับการร่วมงานกับเขาและบอกว่า อย่างมายุ่งกับฉัน คนละระดับกัน เรียกได้ว่าแบ่งชนชั้นกันเลยทีดียว

6.วงกรานต์ เดชะณรงค์

เรีกยได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ดังมากๆในช่วงนั้น เมื่อใมีข่าวสงกรานต์กับแมทที่คบกันหลังหย่ากับสาวแอฟเพียงไม่นาน ซึ่งเขาได้ออกมาเคลียร์ทุกข้อหากับสื่อใหญ่ว่า เขาตามจีบสาวแมทจริง แต่ไม่เคยรู้จักกันอย่างเป็นทางการส่วนตัวมาก่อน เคยเจอกันตามงานแบบผิวเผิน จนชีวิตคู้่ไปต่อไม่ได้ ก็มีโอกาสพบสาวในฟิตเนวอยู่บ่อยๆ จึงได้คุยกัน และตามจีบหลังจากนั้น

5. หญิง รฐา

สำหรับนักแสดงสาว หญิง รฐา ที่ได้ออกมาเผยว่า เคยมีความรักที่โชคร้าย เจอผู้ชายทำให้ร้องไห้เสียใจอยู่บ่อๆยๆ แต่เธอก็ยังทนเพราะคำว่ารัก แม้จะโดนด่าว่าใฝ่ต่ำก้ตาม แต่ที่ทนไม่ได้คือเรื่องที่ฝ่ายชายกลับมาดูถูกแล้วลามไปถึงแม่ งานนี้เธอจึงขอเลิกกับชายคนนั้น และหันมาขยันตั้งใจทำงานจนถึงทุกวันนี้

4. แอมมี่ ไชยอมร

นักร้องดังอย่าง แอมมี่ ไชยอมร ที่ได้มีข่าวฉาวมาว่าแฟนสาวจับได้ว่านอกใจ และกิ๊กของเขายังลืมชุดชั้นในไว้ให้ต่างหน้าอีก เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าถูกพูดถึงอย่างมาก และเขาเองก็โดนด่าไปไม่น้อยที่ทำให้แบบนั้น จนเขาทนไม่ไหวออกมาขอโทษหลายๆคนพร้ิมกับร้องไห้หนักมากกับสิ่งที่ทำลงไป

3. แพท ณปภา

สำหรับนางเอกดังอย่าง แพท ณปภา ก็เคยมีความรักที่ไม่เหมาะสมเพราะเธอเคยคบกับเด็กแว๊นคนหนึ่ง แล้วได้มีเรื่องทะเลาะตบตีผู้หญิงเพราะเด็กแว๊นคนนี้ ซึ่งปรากฎว่าเธอได้ถูกเด็กทิ้งไป แถมยังโดนตราหน้าจากสังคมเรื่องที่เธอคบเด็กแว๊น

2.วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรณุช

สำหรับ วีเจจ๋า ที่โดนโยงเข้าข่าวเม้าส์มาแรง ว่าหล่อได้ไปแอบลักกินขโมยกินผัวชัวบ้าน โดยมีชาวเน็ตสืบแล้วเจอรูปหลุดโป๊ะแตก ที่เธอนั้นบินไปเที่ยวฮ่องกงแล้วจองโรงแรมขอเตียงขนาดคิงไซส์อยู่กับสามีชาวบ้าน งานนี้ทำเอาแฟนคลับผิดหวังตัวเธออย่างมาก

1.ยุ้ย ญาติเยอะ

นักร้องลูกทุ่งดังอย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ เปิดเผยว่าความรักมีอุปสรรคมากมายกว่าจะได้ครองคู่กันกับ เล็ก ชูชาติ สามีที่เป็นตลกในวงดนตรี มีคนว่าคู่ของเธอนั้นเป็นนางฟ้ากับหมาวัด ไม่เหมาะสมกัน แต่เธอแะลเขาก้ฝ่าฟันอุปสรรคอยู่ด้วยกันมานานกว่า 21 ปีแล้ว