เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เรียกว่าฮือฮาดราม่ายับตั้งแต่ก่อนชิงตำแหน่ง ยันมงฯ ลงกันเลย กับประเด็นที่สาวเจ้าแชร์ภาพบูลลี่รูปร่างนางงามเวทีโลก แคทรีโอน่า เกรย์ จนแม่ของวงการเดินแบบ อย่างลูกเกด เมทินี ต้องออกโรงเตือน จนเรื่องลามปามใหญ่โตเมื่อเจ้าของเวทีประกวดอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซัดกลับแม่เกดซะหงายเงิบ แต่เงิบยิ่งกว่าเมื่อผลการประกวดออกมาว่า สาวโกโก้เป็นผู้คว้าชัยได้มงกุฎเวทีมิสแกรนด์ฯ ไปครอง ทำเอาค้านสายตาแฟนๆ นางงามทั่วโลกโซเชียล บ้างก็ว่าเธอสวยไม่สมมงฯ บ้างก็ว่าเธอบูลลี่นางงามด้วยกันไม่ควรเป็นนางงาม บ้างก็ว่าเธอเหมือนสาวประเภทสอง

เหมือนเจ้าตัวจะมั่นหน้ามั่นโหนก และมั่นใจว่าไม่ค้านสายตาใคร สวยใสๆ มีคุณค่าคู่ควรกับตำแหน่ง งานนี้ก็ว่าไม่ได้ซะด้วยเพราะสวยของแต่ละคนไม่เท่ากัน ได้ย้อนกลับไปเบิ่งแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของเธอเมื่อครั้งถ่ายแบบวาบหวิวให้กับนิตยสาร Rush ก็ติไม่ได้อีก เพราะโกโก้เซ็กซี่จัดเต็ม เนื้อนมไข่มีเท่าไหร่โกยมาหมด อะๆๆ หุ่นสวยแซ่บซี้ดขนาดนี้ สมกับมงกุฎที่คว้ามาได้อ๊ะเปล่า แฟนๆ ตัดสินเอาเองแล้วกัน!

แต่เหมือนเจ้าตัวจะมั่นหน้ามั่นโหนก และมั่นใจว่าไม่ค้านสายตาใคร สวยใสๆ มีคุณค่าคู่ควรกับตำแหน่ง งานนี้ก็ว่าไม่ได้ซะด้วยเพราะสวยของแต่ละคนไม่เท่ากัน ได้ย้อนกลับไปเบิ่งแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของเธอเมื่อครั้งถ่ายแบบวาบหวิวให้กับนิตยสาร Rush ก็ติไม่ได้อีก เพราะโกโก้เซ็กซี่จัดเต็ม เนื้อนมไข่มีเท่าไหร่โกยมาหมด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online