เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไฮโซหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน ทั้งที่เพิ่งคบกันปีเดียว นางเอก มิว นิษฐา ล่าสุด เปิดใจข้ามประเทศกรณี ไฮโซเซนต์ ธราภุช ขอแต่งฟ้าแลบ แถมมีน้องหมา ที่ มิว อยากได้มานาน แต่เจ้าของไม่ขายให้ มาเป็นพยานรักด้วย ว่า….

เขานัดไปทานข้าว พอขึ้นไปก็มีลูกโป่งเต็มไปหมด แล้วเขาก็คุกเข่าขอ มิวก็ช็อก ตกใจ ถามจริงเหรอ ก็ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ ตอนนั้นแม่ไม่ได้อยู่ด้วย แต่เขาบอกแม่ไว้ก่อนแล้ว “หลายคนอาจจะคิดว่าเร็วไป เพราะมันแค่ปีกว่าๆ เอง แต่สำหรับ มิว คบเขามาปีกว่า แล้ว มิว รู้สึกว่า มิว มั่นใจ รู้สึกว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ พึ่งพา ไว้วางใจ ได้ รู้นิสัยข้อเสียของกันและกันแล้ว

มันอาจจะฟ้าแลบ สำหรับทุกคน แต่กับมิว และพี่เซนต์ ครอบครัว ก็มีการคุยกันมาบ้างแล้ว ก่อนหน้านั้น มิว ก็ไม่ได้เป็นคนเปิดเผย ก็เลยไม่ได้มีสัญญาณอะไรบอกคนอื่นก่อน ในครอบครัวกันเอง คุณพ่อคุณแม่เขาก็มาคุยกับคุณพ่อคุณแม่เราแล้ว ส่วนแหวนเพชรเม็ดใหญ่มากที่คนบอกมูลค่าหลายกะรัต มิว บอกว่า ไม่หรอก มือมิวเล็ก แหวนเลยอาจจะดูใหญ่

ส่วนเรื่องงานแต่ง น่าจะเป็นปีหน้า ประมาณต้นปี แต่ถึงแต่งงานแล้ว ก็ยังรับละคร ทำงานปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงกับชีวิต เมื่อถามว่ายังไม่มีน้องใช่ไหม มิว บอกว่า ยังๆๆ เลี้ยงลูกหมาไปก่อน