เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าตอนนี้เธอนั้นได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อย่าง “ซัน ประชากร” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำเอาชาวเน็ตนั้นอดสงสัยไม่ได้ว่าเหตุผลที่ทั้งคู่เลิกกันเป็นเพราะเมื่อที่ 3 หรือเปล่า งานนี้ชาวเน็ตต่างโยงว่าสาว “บลู” นั้นคือมือที่ 3 ระหว่างซันและต้นหอม ซึ่งหนุ่มซันก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่จริง

ล่าสุดเพจดังอย่าง “คุยแซ่บShow” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องของสาวต้นหอม ในขณะที่กำลังจัดรายพุธทอร์คพุธโทร;ว่า “มีเรื่องแซ่บมาให้เม้าท์บวกเผือกกันต่อแล้วเค่อออออ สำหรับชีต้นหอมเหตุเกิดจากรายการวิทยุที่ชีต้นหอมจัดอยู่ คือมีสาวโทรมาปรึกษาเรื่องสามีไปมีชู้ ซึ่งภายในรายการก็มีประเด็นหลายๆ อย่างที่คล้ายคลึงกับเรื่องของนาง ประหนึ่งว่าเป็นเรื่องเดียวกันยังไงยังงัน!!!อันดับแรก!”

“ต้นหอมถึงกับเอ่ยปากพร้อมเสียงสั่น น้ำตาคลอ! “เข้าใจการโดนแทงข้างหลัง กับคนที่เราไม่คิดว่าจะทำ!!!”พร้อมตอกย้ำ “ก็เหมาะกันดี ผู้หญิงไร้ศีลธรรม กับผู้ชายไม่รู้จักพอ!!”

 

// อันนี้แซ่บ! แต่เอ๊ะ…ไม่รู้ว่าพูดถึงคนในสายหรือของตัวเอง???!และปิดท้ายด้วยประโยคที่ว่า “จะอะไรกับผู้ชายโกหก สุดท้ายเขาไม่มีทางที่จะเอาความผิดเข้าตัว!!!”คือแต่ละคำที่ออกจากปากชีนั้น ยังถือว่าเด็ด แซ่บ ไม่มีตก! และเชื่อว่าคนฟังต้องมีจุกหรือสะดุ้งกันแน่นอนค่ะ!!!#คุยแซ่บshow #ป้าแซ่บ #ต้นห้อม #ซันประชากร #ต้นหอมซัน”

TV Pool OnlineTV Pool Online