เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลิ่นกาสะลอง เรื่องราวในอดีตกำลังหมุนวนมาอีกครั้ง ตามความรัก ตามคำสัญญา ที่ใครบางคนรอคอยมานานแสนนาน พิมพ์พิศาหรือพริมพี่(ญาญ่า อุรัสยา) หมอสาวแสนสวย ใช้ชีวิตและทำงานอยู่ในโรงพยาบาลกับหมอทินกฤต(เจมส์ มาร์) ทั้ง 2 คนเป็นแฟนกันมานาน แต่ก็ยังไร้วี่แววว่าจะลงเอยกันซะที เพราะหมอทินกฤตไม่เคยเอ่ยปากเรื่องแต่งงานเลยสักครั้ง

พริมที่รักและทุ่มเทใจให้กับทินกฤตมากมาย แต่ทินกฤตกลับดูเฉื่อยชา บางครั้งเหมือนรัก บางครั้งเหมือนไม่แคร์ ทำให้พริมพี่รู้สึกไม่มั่นใจว่าจริง ๆ แล้วทินกฤตรักตนจริงรึเปล่า จนเมื่อย่าบัวเกี๋ยง(มี้ พิศมัย) ให้พริมพี่พาทินกฤตไปดูบ้านและที่ดินที่แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ และทันทีที่ได้เห็นบ้านทินกฤตรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาด เหมือนได้กลับมาที่บ้านของตนเอง และที่นี่มีบางสิ่งรอคอยทินกฤตอยู่เช่นกัน การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้วและทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง โดยที่ทินกฤตและพริมพี่ไม่รู้ตัว

ซึ่งใครที่ติดตามละครเรื่องนี้จะเห็นว่านายแคว้นเกลียดลูกสาวคนโตอย่าง กาสะลอง มาก ทำร้าย ตบตี กระทำตลอด  ซึ่งล่าสุด พ่อปุ๊ มนตรี ได้ออกมาเผยสาเหตุที่นายแคว้นเกลียดกาสะลองมากๆก็เป็นเพราะว่า นายแคว้นเชื่ออย่างสนิทใจว่า กาสะลองเป็นคนที่ฆ่าเมียน้อยที่ชื่อว่า ฟองจันทร์ และลูกในท้อง

ซึ่งซ้องปีบและเหมยก็ยืนยันว่ากาสะลองเป็นคนเอาเห็ดพิษไปให้เมียน้อยกินด้วยความอิจฉาโดยนายแคว้นมั่งก็คิดว่าตนได้เมตตาสุด ๆ แล้วที่ให้กาสะลองอาศัยอยู่ในบ้านกับแม่ของตัวเอง แต่ความแค้นในใจมันสุมอกและคิดอยู่ตลอดเวลาว่าลูกสาวคนนี้ฆ่าเมียกับลูกของตน