เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

พลอย พลอยพรรณ

อดีตภรรยาของ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ดาราลูกครึ่งสุดหล่อ ที่หลังจากเลิกรากันไป “สาวพลอย” จะต้องเลี้ยงลูกชายทั้ง 2 เอง ซึ่งตอนนี้กลับไปทำงานแอร์โฮสเตส พร้อมกับทำธุรกิจขายของใช้เด็ก และนำเข้าเค้กแช่แข็ง เพื่อลูกน้อย “แพนเตอร์” และ “พูม่า”

 

ซาร่า คาซิงกีนี

ผู้หญิงใจเด็ด คุณแม่ของ “น้องแม็กซ์เวลล์” ที่บอกเลิกหนุ่ม “ไมค์ พิริชต์” ขณะกำลังตั้งท้องได้เพียง 2 เดือน ก่อนที่จะคลอดลูกชายสุดหล่อหน้าตาลูกครึ่ง นางแบบสุดแซ่บก็ต้องเลี้ยงลูกไปด้วย และทำงานไปด้วย

 

แอนนี้ บรู๊ค

ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ของ “น้องทีฆายุ” เลี้ยงลูกคนเดียวมาหลายปี โดยที่ไม่ต้องง้อพ่อ ซึ่งเพื่ออนาคตของลูกชายแล้ว เธอจึงยอมฝาก “น้องทีฆายุ” ไว้กับพ่อแม่บุญธรรม ก่อนจะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศหาเงินเลี้ยงดูลูกชาย

 

แวร์ โซว

นับว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนแรกของๆ ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว ที่ยอมรับว่าท้อง แต่เลิกกับแฟน และไม่คิดที่จะให้มารับผิดชอบ น้องคนดี ลูกสาวคนสวย และตลอดที่ผ่านมาเธอไม่เคยพูดถึงอดีตสามี หรือเลี้ยงร้องค่าเลี้ยงดูเลย

 

หมู พิมพ์ผกา

ปิดท้ายกันที่คุณแม่ของลูกชายสุดหล่ออย่าง “นาย ณภัทร” ที่เลี้ยงดูลูกคนเดียวมาตั้งแต่เริ่มรู้ตัวว่าท้อง จนตอนนี้ “น้องนาย” โตเป็นหนุ่มหล่อระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย รวมถึงตอนเด็กๆ “น้องนาย” ยังเป็นเด็กเรียนดี ทำให้แม่หมูภูมิใจมาตลอด ถือเป็นคุณแม่สุดตรองที่ต้องปรบมือให้รัวๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online