เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

8 อันดับดารานักแสดงที่ไม่ควรไปมีเรื่องกับพวกเธอเพราะถ้ามีเรื่องกับพวกเธอนั้นขอบอกเลยว่าพลาดมากๆ เพราะคุณจะโดนรุมแน่นอน

โดนรุมในที่นี้คือ โดนคนรุมด่าทั้งประเทศนั่นเองจ้า เคยกลัวหรือเกรงใจใครสักคนไหมคะ เช่นเราสามารถที่มีเรื่องได้กับทุกคนแต่ยกเว้นคนนี้ที่เราพูดกับตัวเองเลยว่า ไม่ควรที่จะำไปมีเรื่องด้วยกับบุคคลนี้เด็ดขาด วันนี้เราเลยรวบรวม 8 อันดับดาราที่ไม่ควรไปมีเรื่องกับพวกเธอมาให้ทุกคนได้ดูกัน

8. ติช่า กันติชา 

นางแบบสุดมั่นคนนี้ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างมากเลยนะคะใครที่ได้ดูรายการนี้จะรู้อยู่แล้วว่า เธอนั้นมีลุคส์แรงๆและตรงๆพร้อมที่จะไฟท์กับทุกคนเลยแหละจ้า

7. แตงโม นิดา

ไม่ว่าเธอจะทำอะไรนั้นเรียกได้ว่าเป็นกระแสอยู่ตลอดเวลาเลยนะคะที่ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเธอก็มักจะถูกโจมตีและคอมเมนท์แรงๆบ่อยๆซึ่งเธอก็ตอกกลับอย่างดุเดือดเช่นกัน

6. บุ๋ม ปนัดดา 

ไม่ว่าข่าวไหนกำลังเป็นกระแสเธอมักจะแสดงความคิดเห็ฯต่อข่าวนั้นอยู่ร่ำไป เป็นอีกคนหนึ่งที่ชาวเน็ตจไม่กล้าต่อปากต่อคำด้วยเพราะเธอรู้กฏหมายเยอะมากๆ

5. ปันปัน สุทัตตา 

เจ้าของวลีเด็ดต่างๆถึงแม้ว่าเธอนั้นจะอายุน้อยแต่ความคิดของเธอคนนี้นั้นไม่น้อยเลยนะคะ เพราะหากใครวิจารณ์เธอเธอก็พร้อมไฟท์กลับเช่นกันจ้า

4.  เป้ย ปานวาด

คุณแม่ลูกสองคนสวยนั้นที่หลายๆคนไม่กล้ามีเรื่องกับเธอเพราะว่าเธอนั้นแคปแชทสนทนาที่สาวนอกวงการคนหนึ่งกิ๊กกับ แฟนของเธอลงประจาน งานนี้ใครจะมาไฟท์กับเธอบอกเลยว่าพลาดมากๆ

3. อั้ม พัชราภา 

เรียกได้ว่าไม่มีใครกล้ามีเรื่องกับซุปตาร์ตัวแม่คนนี้อย่างแน่นอน นอกจากเธอจะน้อมรับทุกคำวิจารณ์แล้วนั้น ยังมีหน่วยซัพพอร์ตสาวอั้มเยอะมากไม่ว่าจะเพื่อนหรือแฟนคลับงานนี้ใครมีเรื่องรับลองว่าเละแน่นอน

2. แอฟ ทักษอร

อาเป็นว่าหลายๆคนไม่ควรมีเรื่องกับนักแสดงนิสัยดีคนนี้เพราะมีคนรักเธอมากมายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็จะมีคนปกป้องเธอตลอด รักเธอ

1. แพท ณปภา 

จัดจ้านในย่านพระรามสาม ที่พร้อมไฟท์ทุกสถานการณ์ใครมีเรื่องกับเธอหรือครอบครัวเธอสาวแพทนัดเคลียร์นอกรอบไม่รอแล้วจ้า