เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเป็นครอบครัวที่ง่ายๆ และเรียบง่ายจริงๆ สำหรับบ้านของ “ศรราม เทพพิทักษ์” กับภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” และลูกสาวคนแรก “น้องวีจิ” ที่ตอนนี้กำลังน่ารัก อายุได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ตัวอ้วนจ้ำม่ำมาก และหลังจากที่เพิ่งกลับมาจากทริปเที่ยวฝรั่งเศสไม่นาน ก็ได้เวลาเที่ยวที่เมืองไทยเราบ้างในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้

อย่างล่าสุดก็ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเลพัทยา พ่อแม่ลูกดูอบอุ่นกันมากๆ โดยเฉพาะคุณพ่ออย่างศรราม ที่ช่วยภรรยาเลี้ยงลูกได้เก่งมาก และโมเมนต์น่ารักๆ ที่พ่อแม่ลูก ลงเล่นน้ำในสระน้ำด้วยกัน คุณพ่ออุ้ม “น้องวีจิ” ให้นอนเล่นน้ำอย่างสบายใจ อบอุ่นในอ้อมกอดพ่อ และมี “แม่ติ๊ก” ที่คอยดูลูกอยู่ข้างๆ อีกคน เรียกว่ามีแต่รอยยิ้มจริงๆ สำหรับทริปนี้ ซึ่งคลิปนี้ “แม่ติ๊ก” แอบแย่งซีนเบาๆ เพราะความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ และตั้งแต่มี “น้องวีจิ” เข้ามาเติมเต็มครอบครัว ก็ทำให้บ้านเทพพิทักษ์รับทรัพย์ได้ไปด้วย เห็น “ศรราม-ติ๊ก” ควงคู่กันออกรายการบ่อยๆ “น้องวีจิ” กลายเป็นขวัญใจพี่ๆหลายคนไปแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online