เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ยอมรับต่อหน้าสื่อมวลชนและหวานใจสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ว่ามีความพร้อมที่จะแต่งงานแล้วเหมือนกัน สำหรับไฮโซหนุ่มหล่อแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงแขนกันออกมาให้สัมภาษณ์

 

โดยงานนี้ “แอมป์ พิธาน” ได้เผยให้ฟังว่า ตนเองพร้อมแต่ไม่อยากเร่งอะไรมาก เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยังมีงานที่ต้องโฟกัสเป็นหลัก จึงปล่อยให้เวลาเรียนรู้กันไป ด้าน “ออม สุชาร์” ก็ได้เปิดใจต่อว่า ไม่อยากให้มองเรื่องอายุว่าต้องรีบแต่งได้แล้ว อยากให้ทั้งคู่ทำตัวสบายๆ กันแบบนี้ไปก่อนดีกว่า

 

ดูแลและให้กำลังใจกันยังไงบ้าง ?

แอมป์ : “พยายามดูแลเขา เพราะเวลาเขาทำงานเยอะๆ เขาจะป่วยง่าย ซึ่งตรงนี้ผมค่อนข้างเป็นห่วง พอเขานอนน้อยสักพักเขาก็จะเริ่มปวดหัว เจ็บคอ ไอแล้ว เราก็ต้องเตรียมยาไว้ให้ ให้เขากินวิตามินเยอะๆ ผมก็บอกเขานะว่าอยากให้ทำงานน้อยกว่านี้ แต่ก็เข้าใจแหละครับ”

ออม : “ตลกมาก วันนั้นเขาถามออมว่า ทำไมต้องทำงานหนักขนาดนี้ด้วย (หัวเราะ) ออมก็เลยบอกไปว่า ก็ต้องทำงานหาเงินอ่ะ”

 

 

เราพร้อมแล้วหรือยัง ?

แอมป์ : “จริงๆ ก็พร้อมแล้วนะครับ แต่ไม่อยากเร่ง ในหลายๆ เรื่อง เราก็ให้เวลามันพาไป”

ตัวออมเองเป็นผู้หญิง คาดหวังกับเรื่องนี้ยังไงบ้าง ?

ออม : “คือออมอาจจะเป็นผู้หญิงที่ชิล (หัวเราะ) ออมไม่อยากให้เรื่องอายุ หรือเรื่องอะไรต่างๆ นานา มาเป็นตัวบอกว่าเราจะต้องแต่งแล้วนะ ออมอยากจะให้สบายๆ อีกอย่างช่วงนี้เป็นช่วงที่ออมและพี่แอมป์ทำงานค่อนข้างหนัก ออมก็เข้าใจว่ามีหลายๆ อย่างที่เขากำลังเริ่ม มีสิ่งที่เราจะต้องโฟกัสอยู่ตอนนี้ซึ่งก็เป็นสิ่งที่สำคัญด้วย”

 

 

ปีหน้ามีลุ้นไหม ?

ออม : “โห ถามกันอย่างนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) ไม่รู้ๆ เราให้มิวไปก่อนเลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ เราไม่ได้คิดเลยค่ะ ไม่ได้จะแบบว่า ฉันอายุเท่านี้แล้วนะ ฉันต้องรีบ ออมว่ามันไม่จำเป็นที่มันจะมาเป็นตัวแปรในการที่จะบีบบังคับเรา”

แอมป์ : “ก็คิดเหมือนออมเลยครับ ผมอยากให้เราดูกันไปสักพักหนึ่ง เพื่อให้มั่นใจ เพราะเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เราได้เห็นทั้งคู่ที่ประสบความสำเร็จ และคู่ที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จ ผมเลยอยากจะให้เวลา ถ้าผมหรือออมเลือกใคร หรือเราเลือกที่จะแต่งงาน ก็อยากให้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น มีความสุข ประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นผมเลยคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่รีบครับ”