เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” นางสาวไทย ปี 2535 ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพใบหย่าจบชีวิตคู่กว่า 20 ปี โดยชี้ปมสาเหตุมาจากมือที่สาม โดยเธอได้โพสต์ข้อความตัดพ้อว่า …

“เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป”
พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามาในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ 2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆเท่านั้น ขอบคุณ ช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม 26 ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเอง”

ด้าน “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” น้องสาวคนสนิทของ “อรอนงค์” ได้พูดถึงเรื่องราวนี้ว่า

“นุ้ยนับถือพี่อรเป็นพี่สาวคนนึง ด้วยความที่เราอยู่เวทีนางสาวไทยด้วยกันเราก็จะเจอกันค่อนข้างบ่อย พี่อรเป็นพี่สาวที่น่ารัก เวลาเจอกันพี่อรก็จะแนะนำให้ดูแลตัวเองนี่นั่น พอนุ้ยเห็นข่าวนุ้ยก็ช็อกว่าพี่อรเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงเหรอ คือเรารู้ว่าการที่เจอเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ยากกับการตัดสินใจของลูกผู้หญิงคนนึงที่เป็นชีวิตคู่ที่ยาวนาน นุ้ยเองก็ขออนุญาตไม่พูดอะไรมากเพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา”

“เอาเป็นว่านุ้ยเป็นคนนึงที่เป็นห่วง กำลังรอเวลาที่อยากจะโทร.ไปให้กำลังใจพี่เขา นุ้ยก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่อรนะคะ ทุกคำพูดที่พี่อรเขียนมันสะเทือนใจคนที่มีครอบครัว แม่ทุกคนต้องอดทนเพื่อลูก เพื่อครอบครัว แต่ถ้าวันนึงที่พี่เขาเลือกที่จะเขียนว่าเราต้องปล่อยเขาไป เราเป็นคนมีครอบครัวเรารู้สึกว่าพี่อรจะต้องเจอกับอะไรที่หนักขนาดนี้เลยเหรอ แล้วพี่เขาเป็นยังไงบ้าง”

“แต่บางประโยคก็ทำให้รู้สึกได้ว่าพี่เขาเข้มแข็งขึ้นแล้ว ด้วยความที่เป็นแม่ด้วยอาจจะเข้มแข็งขึ้นได้เร็วเพราะมีลูกเป็นกำลังใจ นุ้ยเองก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่อรด้วยแล้วกันนะคะ สู้ๆ ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ก็คิดว่าจะต้องโทร.หาพี่เขาเป็นการส่วนตัวอีกครั้ง ก่อนหน้านี้นุ้ยเจอพี่เขาในรายการเขาก็ปกติดี ไม่มีอาการเศร้า เราอยู่ในวงการบันเทิง มันก็เดอะโชว์มัสโกออน เราไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาตีโพยตีพาย เรารู้ว่างานของเราจะต้องดำเนินไป ถ้าเราเซแล้วโปรดักชั่นอื่นๆ เขาจะต้องทำยังไง นุ้ยว่าพี่อรมีความเป็นโปรเฟสชั่นนอลพอ แกคงเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของแก จนวันนึงแกตัดสินใจแล้ว แล้วสถานะอาจจะต้องบอกกับสังคมจริงๆ แกก็เลยเลือกที่จะเปิดเผยออกมา”