เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเรื่องราวของ หญิงสาววัย 17 ปี ที่ขับรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถตู้โดยสารบนทางด่วนโทลล์เวย์ เมื่อ 9 ปีก่อน เหตุการณ์เกิดในคืนวันที่ 27 ธ.ค. 2553 อุบัติเหตุในครั้งนั้นทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 9 ศพ และมีผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย

หลายคนสงสัยและอยากรู้ประวัติของแพรวา เนื่องจากเธอใช้นามสกุลเก่าแก่ คือ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ทำให้ชาวเน็ตพยายามที่จะค้นหาประวัติเกี่ยวกับ “แพรวา” ก็ทำให้ทราบว่า เธอมีการเปลี่ยนชื่อกลับไปกลับมาอยู่หลายครั้ง ซึ่ง “แพรวา” มีชื่อจริงว่า “อรชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เกิดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2537 ปัจจุบันอายุน่าจะประมาณ 25 ปี เป็นน้องสาวต่างมารดาของพระเอกดังช่อง 5 ชื่อ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”
ต่อมา พบว่า เธอมีการเปลี่ยนชื่อเป็น “บัวบูชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และปัจจุบันเปลี่ยนชื่อ และนามสกุล เป็น “รวินภิรมย์ อรุณวงศ์” ซึ่งเป็นนามสกุลของแม่

ซึ่ง “แพรวา” เป็น บุตรสาวของ “พ.อ.รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา” น้องชาย “พล.อ.วิชญ์” เคยรับราชการทหาร แต่ลาออกมานานแล้ว ซึ่ง พ.อ.รัฐชัย เคยคบหากับ “นางภิญญา ธนกรคุณานนท์” มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ “นายต่อยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และ “นายณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ดารานักแสดงชื่อดัง ก่อนที่จะหย่าขาด แล้วสมรสกับ “นางลัดดาวัลย์ อรุณวงศ์” แม่ของ “แพรวา” นั่นเอง

อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่า แพรวา เคยสมัครรับราชการทหารในชื่อใหม่ จนมีผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง วาสนา นาน่วม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Wassana Nanuam ระบุดังภาพต่อไปนี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online