เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คำว่า “เจ้าหญิง” หลายคนชอบว่ามันช่างเลอค่าเสียจริงๆ เพราะส่วนมากเราจะมีภาพจำในคำว่าเจ้าหญิงมาจากในนิยาย หนัง ละคร ที่ดูยิ่งใหญ่และอลังการ สำหรับเหล่าบรรดาซุปตาร์ในเมืองไทยมีหลายคนมากที่ชาวเน็ตต่างพากันบอกว่าเหมือนเป็นเจ้าหญิง ไม่ว่าจะสวยจนดูเหมือนเจ้าหญิง มีหน้าตาที่คล้ายเจ้าหญิงมาก แต่จะเป็นเจ้าหญิงในด้านไหนก็ต้องมาลุ้นกันเอาเอง ถ้าด้านดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเจ้าหญิงในด้านลบก็คงจะรู้สึกแย่ได้ไม่น้อย  ครั้งนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์ที่ชาวเน็ตพากันให้ฉายาว่าเป็นเจ้าหญิง ใครจะเป็นเจ้าหญิงแบบไหน สวยจนเหมือนเจ้าหญิง หรือมีนิสัยที่เหมือนเจ้าหญิงยังไงมาดูกันเลย

อันดับ 1 แอน ทองประสม สำหรับสาวแอนนั้นคงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าทำไมถึงได้ฉายาจากชาวเน็ตว่าเป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” เพราะสาวแอนนั้นถือเป็นนักแสดงมากความสามารถ การันตีด้วยรางวัลจำนวนมาก อีกทั้งยังอยู่ในวงการบันเทิงมานานจากนักแสดงจนตอนนี้กลายเป็นผู้จัดแทนแล้ว สาวแอนนั้นถือได้ว่าประพฤติตัวดีมาตลอดเรียกว่าแทบไม่มีข่าวเสียหายเลยทีเดียว

อันดับ 2 ชมพู่ อารยา นักแสดง นางแบบคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บอย่างสาวชมพู่ก็เป็นอีกคนที่บรรดาชาวเน็ตยกให้เป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการแฟชั่น” ด้วยความที่สาวชมพู่นั้นขึ้นชื่อว่าเวลาจะแต่งตัวแต่ละทีจะจัดเต็มตลอดเวลา เอาทุกสิ่งทุกอย่างมารวมกันได้ จนชาวเน็ตบอกว่าถ้าแต่งตามก็คงจะดูเหมือนคนบ้าอย่างแน่นอน แต่กลับกลายเป็นว่าสาวชมพู่นั้นแต่งแล้วดูเป็นเจ้าแม่แฟชั่นซะงั้นเลย

อันดับ 3 ริต้า ศรีริต้า นางเอกสาวสวยที่เป็นว่าที่เจ้าสาวอย่างเต็มตัวอย่างสาวริต้า เรียกว่าเป็นคนที่ชาวเน็ตต่างบอกว่าสวยมากดั่งเจ้าหญิง สาวริต้าด้วยความที่เป็นลูกครึ่งทำให้หน้าตาของเจ้าตัวนั้นถือเป็นส่วนผสมในความงามที่ลงตัว สาวริต้านั้นถือเป็นคนที่สวยงามแทบทุกส่วนของร่างกาย ใบหน้าก็สวย หุ่นก็ดี ขาก็ยาว เรียกได้ว่าช่างน่าอิจฉาในความครบเครื่องซะจริงๆ

อันดับ 4 ดีเจมะตูม คนดังแห่งวงการวิทยุอย่างดีเจมะตูม เขาก็มีฉายาว่า “เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท” ด้วยความที่เราจะเห็นว่าดีเจมะตูมนั้นได้ไปร่วมถ่ายภาพกับเหล่าบรรดาซุปตาร์หลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวอั้ม พัชราภา และสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งดีเจมะตูมเขาก็ขอน้อมรับฉายานี้ไว้ และไม่ขอสนดราม่าใดๆ ที่เกิดจากการตีสนิทเหล่าบรรดาเพื่อนดาราอีก

อันดับ 5 ขวัญ อุษามณี นักแสดงสาวผู้ผ่านดราม่ามาอย่างหนักหน่วงอย่างสาวขวัญ ถือเป็นอีกคนที่ชาวเน็ตต่างบอกว่าสวยเหมือนเจ้าหญิง ด้วยความที่หน้าตาของสาวขวัญนั้นดูสวยและมีส่วนผสมของความเป็นลูกครึ่ง โครงหน้าก็สวยชัดเจน ทำให้เวลาสาวขวัญนั้นแต่งตัวจัดเต็มยิ่งดูเหมือนเจ้าหญิงเข้าไปใหญ่