เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เยิ่นต๊ะหัว” ถูกส่งตัวกลับฮ่องกงแล้ว หลังการผ่าตัดเพื่อรักษาบาดแผลจากการถูกทำร้ายด้วยมีดเป็นไปได้ด้วยดี ขณะที่มีรายงานว่าผู้ก่อเหตุมีปัญหาทางจิต

นักแสดงวัย 64 ปี เยิ่นต๊ะหัว ถูกชายไร้ชื่อทำร้ายร่างกายโดยไม่มีสาเหตุระหว่างที่เขาร่วมงานเปิดตัวอาคารชุดหลังใหม่ของ Beijing Easyhome ที่ฉงซาน ในกว่างตง แม้จะไม่ได้ร้ายแรงถึงชีวิต แต่ก็รุนแรงจนทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที

ล่าสุดมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุแล้วว่าเขาเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นเอง เขามีแซ่ว่า “เฉิน” และมีประวัติว่าเขามีอาการป่วยของโรคจิตเภท ซึ่ง เฉิน ก็ยอมรับตรง ๆ ว่าเขามีเจตนามุ่งเข้าไปทำร้าย เยิ่นต๊ะหัว โดยเฉพาะ โดยได้ถูกควบคุมตัวทันทีหลังก่อเหตุ ที่เขาใช้มีดปอกผลไม้ทำร้ายจน เยิ่นต๊ะหัว มีบาดแผลกว้าง 2 ซม. และลึก 3 ซม. บริเวณท้อง และยังมีแผลโดนมีบาดบริเวณมือด้วย ซึ่ง

“เขาได้รับแผลบริเวณท้อง และโดนไปถึงอวัยวะภายในนิดหน่อย ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับการรักษาแล้ว เช่นเดียวกับบาดแผลบริเวณมือ โดยตอนนี้อาการคงที่แล้ว” ตัวแทนของนักแสดงชื่อดังกล่าว

ซึ่ง เยิ่นต๊ะหัว ได้รับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลฉงซานเพื่อรักษาบาดแผลทันทีหลังเกิดเหตุ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเดินทางไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในฮ่องกงในเวลาต่อมา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online