เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนละครๆ ยุค 90 คงรู้จักนางเอกแห่งยุคนั้นกันได้เป็นอย่างดี สำหรับ แอน ทองประสมจอย ศิริลักษณ์ และ เกด นารากร โดยล่าสุดทำเอาแฟนคลับดีใจกันยกใหญ่ เมื่อทั้ง 3 คนนัดรวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ หลังจากที่ไม่ได้เจอะได้เจอหน้ากันมานาน เพราะต่างคนต่างก็มีภาระหน้าที่และชีวิตส่วนตัวให้ต้องจัดการ

ซึ่งการพบปะกันของทั้ง 3 คน ในครั้งนี้ จอย ศิริลักษณ์ ก็ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า นานทีจะนัดเจอกัน ยังไม่หายคิดถึงเลยนะ  งานนี้สาว แอน ทองประสม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพดังกล่าวด้วย อีโมจิหัวใจรัวๆ แทนความรู้สึก

ทางด้านของ เกด นารากร ที่ปัจจุบันได้ตัดสินใจลาวงการ เพื่อทำหน้าที่ศรีภรรยาและเป็นคุณแม่ของลูกชายวัยกำลังซนทั้ง 2 คน ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายเดียวกันนี้ลงบนอินสตาแกรมของเธอ รวมถึงเขียนแคปชั่นน่ารักไว้ว่า อายุรวมกันเกินร้อยแล้วซินะพวกเรา นารากรรอดูละครเพื่อนทั้งสองอยู่นะ กลับมาเล่นเถอะ อยากดูๆ อ่ะ ไม่ต้องหันมาถามทางนี้ค่ะ ดิชั้นจำบทได้ไม่น่าเกิน 5 บรรทัดแล้วแน่ๆ

งานนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้แฟนคลับที่คิดถึงผลงานของนางเอกเจ้าบทบาททั้ง 3 คนฟินหนัก จนแทบจะหายคิดถึงแล้ว หลายคนก็ยังเข้าไปคอมเมนต์เชียร์ให้ ผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ชวนเพื่อนๆ กลับมาโชว์ฝีมือในละครของเธออีกด้วย