เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ามีคนติดตามและให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ “ทิพย์ แก้วกัลยา กมุลทะลา”นักวอลเลย์บอลสาวชาวไทยหนึ่งเดียวของไทยในตอนนี้ ที่ย้ายไปเล่นในประเทศญี่ปุ่น กับ เจที มาร์เวลลัส สโมสรวอลเลย์บอลอาชีพลีกสูงสุดแเดนปลาดิบ โดยหลังจากกรำศึกหนักทั้งจากการลงรับใช้ต้นสังกัด และในนามทีมชาติในการแข่งขันวอลเลย์บอล กีฬามหาวิทยาลัยโลก 2019 ครั้งที่ 30 ที่ประเทศอิตาลี เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดก็ถึงเวลาที่ นักตบสาววัย 24 ปี จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยการเดินทางไปเที่ยวทะเลในจังหวัดจันทบุรี แถมเธอสลัดคราบจากสาวนักกีฬามาสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่เล่นน้ำงานนี้บอกเลยโดนใจแฟนๆ แน่นอน

สำหรับ สาวสวยจากกาฬสินธุ์รายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ เจที มาร์เวลลัส จบอันดับที่ 3 จนต้นสังกัดของเธอตัดสินใจขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี นั่นเท่ากับว่าเธอจะอยู่เล่นในแดนปลาดิบเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online