เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง ถึงเรื่องอดีตความรักครั้งเก่ากับพระเอกหนุ่มที่เคยเล่นละครด้วยกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่เปิดเผยความสัมพันธ์ไม่ได้ ซ้ำหนักช่วงที่เธอป่วยจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ก็ยังไร้เงาพระเอกหนุ่มมาดูแล

งานนี้หลายคนต่างก็คาดเดาไปต่างๆ นานา แต่ส่วนใหญ่ต่างลงความเห็นไว้ว่า พระเอกหนุ่มที่ว่า น่าจะเป็น เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ หรือเปล่า เพราะทั้งคู่ก็เคยเล่นละครด้วยกันมาแล้ว ล่าสุด เกรท วรินทร ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่ายังไม่มีโอกาสได้ดูที่ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์

แต่ยอมรับว่าน่าจะหมายถึงตน เพราะเคยคบหาดูใจกันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ไม่เคยเปิดเผยสถานะนั้นเป็นเรื่องที่คนสองคนได้พูดคุยและตกลงกันตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากก็ได้มีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อแฟนหนุ่มคนปัจจุบันอย่าง พอร์ช ก็ได้ออกมาโพสต์รุนแรง อย่างที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

มาถึงตรงนี้หลายคนน่าจะพอรู้มาบ้างแล้วว่า ครอบครัวของเกรท วรินทร์ เปิดร้านขายทองด้วย โดยร้านขายทองชื่อว่า “ห้างทองหวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง)” อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ นั่งเอง วันนี้จึงได้ตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่าร้านทองดังกล่าวเพิ่งเปิดให้บริการกว่า40ปี แต่ล่าสุดทำกำไรได้มากถึงหลักล้านเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool Online