เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าทำเอาเป็นประเด็นใหญ่กันเลยทีเดียวหลังจากที่ “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” นางร้ายหน้าสวย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักของตนเองในอดีตที่ต้องช้ำใจหนักเพราะคบกับพระเอกดังแต่ต้องหลบๆซ่อนๆไม่ถูกเปิดเผยผ่านทางรายการ “คลับฟรายเดย์” จนกระทั่งโดนคุ้ยว่าพระเอกคนนั้นคือ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ยืดอกยอมรับกลางวงสัมภาษณ์ว่าเป็นตนจริงๆ พร้อมกับขอโทษอดีตคนรักถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ดีดังกล่าว 

แต่สุดท้ายเรื่องราวบานปลายออกไปยิ่งขึ้นเมื่อ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” คนรักปัจจุบันของ “ดาว พิมพ์ทอง” ได้ระเบิดลงกลางไอจี โพสต์ข้อความหยาบคาย ก่อนจะรีบลบออกไปอย่างไว แต่ก็โดนชาวเน็ตแคปเอาไว้หมดแล้วว่า“เรื่องเก่าๆจะเอามาพูดทำเ_ยอะไรกัน…ไม่เข้าใจ..หุบปากกันบ้างเถอะ” ซึ่งหลังจากลบข้อความดังกล่าวไปแล้ว “หนุ่มพอร์ช” ก็ได้โพสต์ข้อความใหม่หลังดึงสติตนเองได้ว่า “พอร์ช ต้องขอโทษทุกคนด้วยครับ กับข้อความที่โพสต์เมื่อเช้านี้ ที่พอร์ชใช้คำไม่สุภาพขอโทษจริงๆครับ🙏 และข้อความที่โพสต์ไป พอร์ชไม่ได้จะพาดพิงถึงใครเลยครับ เพราะฉะนั้นอย่าเอาไปเชื่อมโยงกันให้เกิดประเด็นต่างๆเลยครับ ขอบคุณครับ..💛💛💛”

ด้าน “ดาว พิมพ์ทอง” สาวต้นเรื่อง ก็ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียด เพื่อขอโทษทุกฝ่ายที่ตนเองให้สัมภาษณ์รายการดัง จนกระทบชิ่งกันถ้วนหน้า พร้อมยืนยันว่าข้อความที่ พอร์ช” โพสต์ไปนั้นเพราะทะเลาะกับตนเอง ที่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้อีก ยืนยันไม่เกี่ยวกับคนอื่น และขอรับผิดทุกอย่างคนเดียว

“เป็นครั้งแรกที่เราทะเลาะกัน เพราะดาวสัญญากับเค้าแล้วว่าพูดแค่ในรายการแล้วจะไม่ให้สัมอีก แต่ล่าสุดที่งานแต่งรุ่นพี่ พี่ๆนักข่าวสัมภาษณ์มา ดาวก็ให้คำตอบปกติ แต่ไม่คิดว่าเค้าจะไม่พอใจและอาจจะเป็นเพราะพูดต่อหน้าพอร์ชด้วย ที่พอร์ชลงคือพอร์ชทะเลาะกับดาวค่ะ ไม่ได้ด่าใคร เพราะทุกอย่างดาวเป็นคนเริ่ม มีอะไรก็ขอรับผิดแทนทุกคนนะคะ.. ขอโทษแทนทุกคนนะคะที่ทำให้เข้าใจผิด 🙏🏼”

“ดาวต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ดาวออกมาพูดเรื่องอดีตแล้วทำให้มีปัญหากับทุกคนที่ถูกพาดพิงถึงโดยที่มิได้มีเจตนา เพียงแค่เล่าประสบการณ์เพื่อให้คนที่เจอสถานการณ์เดียวกันเค้าหาทางออกได้ เพราะปัจจุบันปัญหาความรักมีมากมาย ดาวเป็นหนึ่งที่ได้รับเชิญออกรายการ clubfriday show วันที่ 10 ส.ค. นี้ เพื่อได้ให้ประสบการณ์ความรักกับคนอื่นที่ท้อแท้ และให้ความหมายกับความรักกับครอบครัวของดาวเอง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเดือดร้อนจริงๆค่ะ เข้าใจว่าทุกฝ่ายไม่สบายใจ ทั้งอดีตและปัจจุบัน ทั้งนี้ รายการก็ยังดำเนินออนต่อ และขอให้ทุกคนมีวิจารณญาณในการรับชมนะคะ และที่สำคัญขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online