เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี พร้อมโชว์ใบหย่า โดย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี 2535 ได้เผยถึงสาเหตุไว้ว่า ความรักต้องจบลงเพราะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เธอก็ยังขอเดินหน้าทำหน้าที่ แม่ ให้กับลูกๆ อีก 2 คน อย่างเต็มที่ โดยไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ล่าสุดเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับกรณีดังกล่าวแล้ว

เรายอมรับว่า เรากก็มีข้อบกพร่อง เรา ปล่อยทุกอย่างเลยไป ไม่ได้ตามจิก หึงหวง  ทำให้อดีตสามีไปได้อย่างสบายใจ นอกจากนั้นเราก็ไม่ได้ผิดอะไร โดยฝ่ายชายมีคนใหม่เข้ามา จริงๆเราใช้เวลาปรับตัวอยู่ ในช่วง 2 ปี เราและอดีตสามียังคงอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อรับผิดชอบความเป็นพ่อและแม่ หน้าที่พ่อและแม่ไม่สามารถตัดขาดได้ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้เราได้คุยกับลูกทั้งสองคนด้วยเหตุผลว่าแม่ก็ยังทำหน้าที่แม่ พ่อก็ยังคงทำหน้าที่พ่อ เพียงแต่ไม่สามารถรักกัน เหมือนเมื่อก่อนได้ก็เท่านั้น

จริงๆ เรามีความไว้วางใจ เราไม่เคยรู้เลย มารู้ก็ไม่ทันแล้ว แต่อรไม่เสียดายเวลา ก่อนเกิดเหตุการณ์เรามีอะไรที่สวยงามด้วยกันมามาก มีลูกที่น่ารัก 2 คน ไม่ใช่แค่วูบเดียว ขอบคุณเขาด้วยซ้ำ ลูกๆ ก็บอกไม่เป็นไรคุณแม่ ลูกก็รักแม่ ตอนนี้เราก็อยู่บ้านเดิม สามีเป็นคนย้ายออก เราก็ดูแลลูกให้มีความสุข ก้าวไปข้างหน้าต่อไป และขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online