เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ากลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาทันที เมื่อนางร้ายหุ่นเป๊ะดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในอดีตที่เปิดเผยไม่ได้ ซึ่งเฉลยออกมาแล้วว่าพระเอกที่ดาวเคยคบนั้นคือ “เกรท วรินทร” จนทำให้แฟนหนุ่มปัจจุบัน “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ออกมาโพสต์ไม่พอใจว่าเรื่องเก่าๆ จะเอามาพูดทำไม

รวมถึงล่าสุดดาวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าขอโทษทุกฝ่ายที่ดาวออกมาพูดเรื่องราวในอดีตและทำให้ถูกพาดพิงทั้งที่ไม่ได้เจตนา รวมถึงได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่าเรื่องนี้ทำให้เธอทะเลาะกับพอร์ชเป็นครั้งแรกด้วย เพราะดาวที่ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้อีกครั้งจนทำให้พอร์ชไม่พอใจ

เป็นครั้งแรกที่เราทะเลาะกัน เพราะดาวสัญญากับเค้าแล้วว่าพูดแค่ในรายการแล้วจะไม่ให้สัมอีก แต่ล่าสุดที่งานแต่งรุ่นพี่ พี่ๆนักข่าวสัมภาษณ์มา ดาวก็ให้คำตอบปกติ แต่ไม่คิดว่าเค้าจะไม่พอใจและอาจจะเป็นเพราะพูดต่อหน้าพอร์ชด้วย ที่พอร์ชลงคือพอร์ชทะเลาะกับดาวค่ะ ไม่ได้ด่าใคร เพราะทุกอย่างดาวเป็นคนเริ่ม มีอะไรก็ขอรับผิดแทนทุกคนนะคะ.. ขอโทษแทนทุกคนนะคะที่ทำให้เข้าใจผิด

ด้านพอร์ชเองก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่าที่ออกมาโพสต์ก่อนหน้านี้ไม่ได้จะพาดพิงถึงใคร เพราะฉะนั้นอย่าจับไปโยงให้เป็นประเด็นเลย