เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าปัจจุบันในวงการบันเทิงบ้านเรา ดาราส่วนมากเวลาจะคบจะเลิกกับใครก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของพวกเข้าไปแล้ว วันนี้เราดลยจะพาไปดู 10 ดาราสาวสวยที่มีแฟนและสามีทั้งหล่อ ทั้งเท่ นิสัยดี แถมรวยอีกต่างหาก บางคนเป็นถึงเศรษฐีเบอร์ต้นๆ ของประเทศไปแล้ว ตามไปดูกันดีกว่าจะมีใครบ้าง

มิ้น ชาลิดา

คู่นี้เขาหวานเรียบๆมานานกว่า 5 ปีแล้ว สำหรับ นางเอกสุดฮอต “มิ้นต์ ชาลิดา” และทายาทโบนันซ่ามากความสามารถ “ภูผา เตชะณรงค์” ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยได้ออกสื่อมากแต่ก็มักจะใช้เวลาว่างอยู่ด้วยกันเสมอ โดยหนุ่มภูผา จะดูแลในส่วนสวนสัตว์เดอะโบนันซ่า เอ็กโซติก ซู เขาใหญ่ (The Bonanza Exotic Zoo) ทั้งคู่จับมือนกันทำธุรกิจไอศกรีม ภายใต้แบรนด์ “Minito Gelato” ชูจุดเด่นอยู่ตรงที่ผลิตจากผลไม้สด แคลอรี่ต่ำ โดยใช้นมสดแท้ในการผลิต ซึ่งตอนนี้ธุรกิจไอศกรีมก็อยู่ตัวแล้ว

 

ออม สุชา

เพิ่งเปิดตัวคบกันไปไม่นาน สำหรับนางเอกสุดนารัก “ออม สุชาร์” และหนุ่มไฮโซพันล้านอย่าง “แอมป์ พิธาน” อดีตหวานใจของสาว “อั้ม พัชราภา” ที่ถึงแม้จะมีข่าวว่าทั้งคู่คบกันนานกว่า 1 ปีแล้ว แต่สาวออมก็ยืนยันว่าคุยๆ กันได้แค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น เรียกได้ว่าถึงแม้จะยังไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่แต่ก็เป็นอีกคู่ที่เหมาะสมกันอยู่ไม่น้อยเลย

 

เอมมี่ มรกต

“เอมมี่ มรกต” ดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2547 แต่งงานกับไฮโซ “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” เมื่อปี 2558 หนุ่มเจมส์ ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจโปรดักชั่นเฮ้าส์อย่าง Triton โดยความรักคู่นี้ถือว่าเสมอต้นเสมอปลาย เป็นกำลังใจให้กัน และมักจะควงกันไปเติมความหวานด้วยการเดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ

 

เป้ย ปานวาด

“เป้ย ปานวาด” อดีตนางร้ายหน้าหวานชื่อดังของเมืองไทย และว่าที่สามีไฮโซ “เรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน” นอกหนุ่มป๊อป สามีของสาวเป้ยจะเป็นทหารเรือแล้ว ยังมีธุรกิจส่วนตัวด้วย คือ ธุรกิจศูนย์รถเช่าที่ครบวงจร รถแต่ละคันก็ไฮโซหรูหราสุดๆ 

 

ชมพู่ อารยา

คุณพ่อคุณแม่ของสองแฝด “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” และ “ชมพู่ อารยา” ทั้งคู่มีโปรไฟล์ที่ดีไม่แพ้กัน อย่างสาวชมพู่เราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าเธอก็ไม่ธรรมดา ส่วนหนุ่มน็อต ก็เป็นถึงทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) 

 

 ตั๊ก บงกช

เจ้าสัว “บุญชัย เบญจรงคกุล” สามีของสาว “ตั๊ก บงกช” เคยเป็นเจ้าของธุรกิจมือถือแทค หรือดีแทคในปัจจุบัน ก่อนที่จะขายให้กลุ่มกลุ่มเทเลนอร์ ปัจจุบันหันมาทุ่มเทกับมูลนิธิสำนึกรักบ้านเกิด พิพิธภัณฑ์ศิลปะ และธุรกิจด้านไอที โดยล่าสุดเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุลได้รับการจัดอันดับเป็นเศรษฐีไทยอันดับที่ 13 ด้วยจำนวนเงินที่มีถึง 990 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 29,700 ล้านบาท

 

นุ่น วรนุช

นางเอกสาวสวย “นุ่น วรนุช” และสามี “ต๊อด ปิติ” ทายาทธุรกิจเบียร์สิงห์ ซึ่งหนุ่มต๊อด เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายโฆษณา บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, ผู้จัดการกลุ่มการตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะรับตำแหน่ง กรรมการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และล่าสุด ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการธุรกิจซัพพลายเชน รับผิดชอบการบริหารของบริษัท ลีโอ ลิงค์ จำกัด และบริษัท บุญรอดเอเชีย จำกัด

แพทริเซีย กู๊ด

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับ นางเอกหน้าหวาน “แพทริเซีย กู๊ด” ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม “พีช พชร” พระเอกไฮโซสุดฮอตทายาทเซนทรัล เศรษฐีระดับต้นๆ ของเมืองไทย คู่นี้มักจะอัพเดทความรักหวานๆให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่ตลอดเลย

 

มาร์กี้ ราศรี

สะใภ้เล็กผ่านไปต่อกันด้วยสะใภ้ใหญ่ “มาร์กี้ ราศรี” และสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” เจเนอเรชั่นที่ 3 ของ “จิราธิวัฒน์” เจ้าของธุรกิจในเครือ เซ็นทรัล กรุ๊ป เป็นลูกชายของ “สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” และคุณแม่นางงามจักรวาลคนสวย “อาภัสรา หงสกุล” ทำให้ชื่อของภัสสรกรณ์ เป็นที่จับตามองตั้งแต่ยังเล็ก