เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กว่าจะได้รักกว่าจะหนีรอด ได้อยู่ด้วยกัน ทำเอาลุ้นกันไปทั้งประเทศ เพราะความรักของ หมอทรัพย์ กับ กาสะลอง อุปสรรคเยอะ ปัญหาแยะเหลือเกิน หลังจากปล่อยให้คนดูลุ้นกันมาหลายตอน ขอบอกว่าคืนนี้แฟน ละครจะได้สมใจเสียที เมื่อ นายหมอเจมส์-มาร์ ความรักสุกงอม ออกอุบายมุดมุ้ง แม่หญิงญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ไม่ให้เสียเวลากันอีกต่อไป งานนี้บอกเลยห้ามพลาด!

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่กระท่อมน้อยคอยรัก จ.สระบุรี ซึ่งทางทีมพร๊อบไปหามุมสวย บรรยากาศดี แล้วสร้างขึ้น เพื่อใช้เป็นเรือนหอให้พระนางของเราได้ใช้ชีวิตด้วยกัน งานนี้พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผกก. บอกตอนหนีก็ลำบากลำบน ยากเย็นเหลือเกินกว่าจะได้รักกัน พอได้รักกันเลิฟซีนก็จะต้องจัดเต็มไม่ธรรมดาเช่นกัน หลังจากวางไฟกล้องพร้อม มุ้งพร้อม พี่สันต์ก็เรียกญาญ่าเจมส์มาซักซ้อมพร้อม ๆ กันทันที งานนี้ทั้งญาญ่ากับเจมส์ต่างขอโทษขอโพยกันก่อน เริ่มถ่ายเพื่อความสบายใจกันทั้งสองฝ่าย

โดยพี่สันต์วางบ็อกกิ้งให้ญาญ่านอนในมุ้งคนเดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เจมส์ มุดมุ้งเข้ามาแบบไม่ได้รับเชิญ ทำเอาญาญ่าที่เพิ่งหลับตา ตกใจตาโตนึกไม่ถึงว่าจะมีคนมานอนด้วย พยายามบอกให้ เจมส์ออกไปนอนที่ของตัวเอง แต่เจมส์ทำหน้ามึน ทั้งออด ทั้งอ้อน งัดมารยา สารพัด จะขอนอนกับเมียให้ได้คืนนี้ ซึ่งพี่สันต์บอกให้ทั้งเจมส์กับญ่าค่อย ๆ เล่น ๆ ไม่ต้องรีบ ต้องละเมียดละไมกันนิดนึง ญาญ่าก็ยังคงเป็นแม่หญิงที่รัก นวลสงวนตัวอยู่ ทั้งเขิน ทั้งอาย จะไม่กล้าแต่ก็รัก!! งานนี้คนที่ต้องทำให้ญ่ายอมเลยต้องเป็นเจมส์ ที่ต้องกล่อมทั้ง แววตา คำพูด ท่าทาง มือไม้ต้องซุกซนกันนิดนึง เดี๋ยวกอด เดี๋ยวดม เดี๋ยวหอม เรียกว่าต้องจีบเมียให้ใจอ่อน ยินยอม พร้อมใจเป็นผัวเมียจริง ๆ กันซะที

และในที่สุดความรักที่อัดอั้นกันมานานก็ทำหน้าที่ของมันไปตามธรรมชาติ งานนี้บอกเลยแฟน ละครจะได้เขินตัวบิดอยากสิงร่างญาญ่ากันทั้งประเทศ เพราะเจมส์ มาร์เล่นได้หวานเว่อร์เบอร์ สิบเต็ม ทั้งสายตา ท่าทาง เสียงพูด ยิ้มหวาน ๆ และจูบฟิน ๆ จัดมาแบบจุใจให้กำไรคนดูที่ลุ้นกันมาตลอดได้เฮ กันเต็มที่ ขนาดญาญ่าที่เล่นเองยัง บอกเป็นเลิฟซีนที่เขินที่สุดในชีวิต และถ้าไม่ใช่เจมส์มีหวังเล่นไม่ออกแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online