เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ใบเฟิร์น-ยิปซี’พักรบนอกจอ แชะภาพคู่โชว์ความสวยแซ่บ กำลังเป็นกระแสที่ร้อนแรงมากๆ สำหรับละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่นักแสดงนำอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลืมวิเศษไพบูลย์” ที่รับบทเป็น นิรา สาวประเภทสอง กับ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ที่รับบทเป็น มะนาว สาวสวยสุดมั่นใจ ทั้งคู่มาร่วมแสดงละครด้วยกันเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าเปิดศึกสายน้ำลายใส่กันดุเดือดมากๆ ล่าสุด สาวยิปซีก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวใบเฟิร์น พร้อมแคปชั่นว่า “ดีๆ กันบ้างเถอะนินาว @baifernbah #ใบไม้ที่ปลิดปลิว” บอกเลยว่าภาพคู่สวยแซ่บกันคนละแบบจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – ยิปซี คีรติเปิดศึกกลางห้องน้ำ ใครจะอยู่ใครจะรอดมาลุ้นกันใน ใบไม้ที่ปลิดปลิว ขึ้นแท่นเป็นนักตบ เอ้ย!! นักแสดงมากความสามารถ ที่เล่นบทบาทไหนก็เอาอยู่สำหรับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ที่สัปดาห์นี้คงจะเหลืออดเข้าจริงๆ ถึงขั้นระเบิดอารมณ์ตบ ยิปซี-คีรติ จนน่วม จะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน มาชมเบื้องหลังกัน เป็นฉากที่มะนาว (ยิปซี-คีรติ) หาเรื่อง นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ถึงในห้องน้ำ จนทั้งสองเกิดมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

ฉากนี้ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ๊กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกใบเฟิร์นและยิปซีมาซักซ้อมคิวและจังหวะ เพราะฉากนี้สองสาวต้องลงไม้ลงมือตบตีกันอย่างดุเดือด ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งคู่ก็จัดเต็มใส่กันไม่ยั้ง และหลังจากติวเข้มกันจนคล่องคิวแล้ว ก่อนถ่ายจริงทั้งคู่มีการขอโทษเพราะกลัวจะผิดคิวจากนั้นผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ใบเฟิร์นเดินคุยโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำ ด้านยิปซีที่อยู่ห้องข้างๆ ได้ยินเสียงก็รู้ว่าเป็นใบเฟิร์นคู่อริ จึงตั้งใจจะหาเรื่องด้วยการแอบล็อกประตูทางเข้าห้องน้ำ แล้วยืนรอใบเฟิร์นอย่างใจเย็น

เมื่อใบเฟิร์นเปิดประตูออกมาเห็นยิปซีก็ทำเป็นไม่สนใจ จนยิปซีเกิดความหมั่นไส้ เริ่มพูดแดกดันใส่ใบเฟิร์น แต่ใบเฟิร์นไม่สนใจตอบโต้และจะเดินหนี แต่ก็ถูกยิปซีเข้ามาขวางทำหน้ายียวนใส่ ใบเฟิร์นจ้องหน้ากลับก่อนจะตอกกลับเบาๆว่ายิปซีชอบทำตัวเหมือนหมา ที่ชอบยืนทับเยี่ยวตัวเอง พูดจบยิปซีของขึ้นเลยตบหน้าใบเฟิร์นอย่างแรง ด้านใบเฟิร์นรึจะยอม ตบมาตบกลับแถมด้วยหมัด ใส่ด้วยเข่า ทำเอายิปซีถึงกับตัวงอ แต่ศึกนี้ไม่มีใครยอมใครทั้งสองยื้อยุดฉุดกระชากกันพัลวัน เอาล่ะจ้า เรียกว่าคนดูต้องซู้ดปากสะใจแน่นอน กับฉากนี้ระหว่างใบเฟิร์นและยิปซี จะดุเดือดขนาดไหน ตามชมได้ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว EP.13 ในวันอังคารที่ 23 ก.ค. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31