เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดุเดือดชกกันได้มันส์สุดๆ สำหรับคู่ของ ดิว เดอะสตาร์ (ทีมดำ) กับนักแสดงหนุ่มล่ำบึก แอนด์ดรูว์ กรเศก (ทีมขาว) บนเวที 10 fight 10 เรียกได้ว่าดุเดือดกันจริงๆแลกหมัดใส่เต็มกันตั้งแต่ยกแรกจนทำให้ยกที่สองหนุ่มดิวเกิดอาการเหนื่อยล้ามาก เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ลดน้ำหนักลงมาถึง 15 กก.เลยทีเดียว จึงทำให้หมดแรง จนกระทั่งยกที่สามเจ้าตัวไม่ค่อยออกหมัดและหมดแรงอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้กรรมเห็นยุติการชกลงในที่สุด

หลังจากนั้นหนุ่มดิวหมดแรงจนหมดสติคาเวทีจนต้องห่ามตัวส่ง รพ. อย่างไว ล่าสุดตอนนี้เจ้าตัวอาการดีขึ้นมาก โดยหนุ่มดิวได้ออกมาโพสต์ เผยสาเหตุที่วูบแล้วว่า

ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามานะครับ ตอนนี้ผมนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการดีขึ้นตามลำดับ คุณหมอบอกว่า อาการที่เกิดขึ้น เป็นอาการไตวายเฉียบพลัน ร่างกายขาดน้ำและเกลือแร่มาก เลือดข้นมากผิดปกติ จึงทำให้ไตทำงานหนักและเกิดภาวะไตวายเฉียบพลันในที่สุด รายละเอียดเรื่องของการชกและหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันยาวมาก ผมจะเขียนลงเฟสบุ๊คของผม ฝากไปติดตามอ่านกันได้ที่เฟสบุ๊ค Pattarapol Kantapoj นะครับ ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจดีๆครับ 🙏🏻รัก❤️ #10fight10

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online