เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อุ้มท้อง 4 เดือน ซึ่งออกงานวันแรก ที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปว่า วันนี้คุณแม่ออกงานวันแรก ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชมว่าคุณแม่สวยมากเลยค่าก่อนหน้านี้ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร งานเปิดตัวน้ำหอมดัง

ตอนนี้ก็อายุครรภ์ประมาณ 4 เดือนกว่าๆมิกกี้ตื่นเต้นมั้ย? “ตอนแรกก็ตื่นเต้น ผมว่าใกล้ๆน่าจะตื่นเต้นหนักๆอีกที” ตอนนี้ว่าที่คุณแม่เป็นยังไงบ้าง? “ก็พักผ่อนเยอะ ทานอาหารที่บางทีไม่เคยทาน ถามว่าแพ้ท้องมั้ย ตอนนี้ยังไม่เจอ”

อาหารที่กินแปลกๆ เช่นอะไร? “เมื่อก่อนเค้าจะชอบกินขนมแต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยกิน กินแต่อาหารหนักๆ ข้าว ก๋วยเตี๋ยว ปกติเค้าไม่กินก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” เราดูแลยังไงบ้าง? “ผมก็ทำงานปกติมีเวลาก็จะกลับไปอยู่กับเค้า ก็จะดูเรื่องออกกำลังกายให้เค้าเป็นพิเศษ”ว่าที่คุณแม่มีอารมณ์ฉุนเฉียวบ้างมั้ย? “ผมว่าคนที่เป็นคุณแม่ก็น่าจะทราบ เป็นปกติครับ แต่ผมเป็นคนใจเย็นครับ เราก็เข้าใจก็คุยกันไม่มีอะไร” เรื่องเพศทราบหรือยัง? “จริงๆยังต้องรอตรวจอยู่ครับ”

เราแอบลุ้นเพศลูกมั้ย? “จริงๆได้หมดเพราะเป็นลูกเรา จะเป็นผู้ชายผู้หญิงก็รักเหมือนกัน” มิกกี้กับเจนี่ใครเห่อลูกกว่ากัน? “ผมว่าเห่อไปด้วยกัน บางทีเวลาดูเสื้อผ้าเด็กก็จะมีคุยๆกัน”…วินาที ที่รู้ว่าเจนี่ท้อง ตอนนั้นเป็นยังไง? “จริงๆคุณพ่อหลายคนพอรู้ว่าภรรยาท้องก็น่าจะรู้สึกคล้ายๆกันว่า เฮ้ย ฝันไปหรือเปล่า

TV Pool OnlineTV Pool Online