เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท” หรือ “บลู เน็ตไอดอล” และพริตตี้ชื่อดัง พร้อม “นายอนุชา พุทธวรกุล” ทนายความ เข้าพบ “พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ” รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (รอง ผบก.ปอท.) หลังได้รับหมายเรียกเพื่อให้ปากคำในฐานะพยานจากกรณี โพสต์เฟซบุ๊กชวนเข้ากลุ่มไลน์ VIP ไลฟ์สดวาบหวิวใกล้ชิดกับ “บลู” โดยเสียค่าเข้าคนละ 300-500 บาท กระทั่งถูกตำรวจ บก.ปอท.แจ้งข้อกล่าวหาฐานกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา “นำเข้าข้อมูลลามกอนาจารสู่ระบบฯ” ต่อ “นางสาวจิรารัตน์” เพียงแต่ให้เจ้าตัวมาให้ปากคำในฐานะพยานจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับนำเอกสารมาประกอบคำให้การ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

“บลู จิรารัตน์” ระบุว่า ตนได้เปิดกลุ่มไลน์เก็บเงินรับสมาชิกตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมได้ เพราะจะคัดกรองและดูวุฒิภาวะก่อน โดยดำเนินการเองทุกอย่าง ไม่ได้มีใครจ้างวาน ซึ่งกลุ่มในตอนนี้มีสมาชิกกว่า 200 คนก็ได้ปิดลงไปแล้ว

ทั้งนี้ยอมรับว่า มีความกังวลหลังจากทราบข่าว แต่วันนี้เมื่อได้พบกับตำรวจได้ชี้แจงแล้วก็รู้สึกโล่งใจ ต่อจากนี้คงรอดูข้อกฎหมายว่าจะสามารถดำเนินการลักษณะเดิมต่อได้อีกหรือไม่ ขณะที่ “นายอนุชา” ทนายความ กล่าวว่า “น.ส.จิรารัตน์” เชื่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการแสดงออกเชิงศิลปะ น่าจะสามารถทำได้ จึงทำไปโดยไม่ทราบข้อกฎหมาย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online