เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าถึงแม้งานในวงการบันเทิงจะแน่นขนัด แต่นักแสดงสาวหน้าหวาน “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ก็ขอแบ่งเวลาจากการทำงานมาทำหน้าที่จิตอาสาเพื่อสังคมอีกครั้งแล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้สมัครเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครสมทบ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่พอสว รุ่น 19 ซึ่งงานนี้ทำเอาสาว “จ๊ะจ๋า” ต้องแพคเสื้อผ้าใส่กระเป๋าลงพื้นที่ร่วมกับทีมแพทย์และคณะไปที่ อ.อมก่อย จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งเผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า … “การเป็นดารา ทำให้จ๊ะจ๋าได้มีโอกาสเป็นจิตอาสาร่วมกับองค์กรอื่นๆหลายครั้ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เป็นจิตอาสาจากการสมัครเข้าโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เดินเท้าในฐานะคนธรรมดาคนนึง… จ๊ะจ๋าดีใจมากที่ได้รับจดหมายตอบรับให้เข้าเป็น “อาสาสมัครสมทบ” #หน่วยแพทย์เคลื่อนที่พอสว รุ่นที่ 19 ลงพื้นที่ในถิ่นทุรกันดาร อมก๋อย จ.เชียงใหม่ร่วมกับเหล่าคุณหมอจิตอาสาในสาขาต่างๆ วันนี้ออกเดินทางแล้ว…. เป็นกำลังใจให้จ๊ะจ๋าด้วยนะคะ #หมอกระเป๋าเขียว #พอสว #พอสวเดินดอยครั้งที่19 #jaja_primrata #หน่วยแพทย์เคลื่อนที่เดินเท้า #หน่วยแพทย์เคลื่อนที่เดินเท้าพอสวครั้งที่19”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online