เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาว ที่งานเยอะมาก ไม่ว่าจะงานแสดง และธุรกิจต่างๆ สำหรับ สาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะชีวิตอินเลิฟหนักมากกับหนุ่ม ธันวา สุริยจักร โดยครอบครัวออกมาเปิดไฟเขียวให้เป็นที่เรียบร้อย สาวกรีนก็ไม่วายจะตอบคำถามกรณีต่างๆว่า

ล่าสุดได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับช่อง7?

อ๋อหนังเรื่องบุษบาคือช่องเป็นสปอนเซอร์ให้กับหนังเรื่องนี้กรีนเลยมีโอกาสกลับไปบ้านตัวเองกลับไปโปรโมทหนังในรายการสนามข่าวบันเทิงตอนเช้าค่ะผู้ใหญ่ว่ายังไงอันนี้กรีนไม่ทราบในเรื่องของธุรกิจว่ายังไงแต่คือกลับไปก็ปกติทุกอย่างก็อบอุ่นต้อนรับกรีนอบอุ่นเหมือนเดิมค่ะ

จะมีโอกาสกลับมารับงานละครที่ช่อง7ไหม?

คือก่อนหน้านี้มีได้คุยกันแล้วและผู้ใหญ่ก็ยินดีให้เรากลับไปทำงานถ้ามีบทที่เหมาะสมกับเราค่ะ

ตอนนี้พอเป็นอิสระแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?

ชีวิตเปลี่ยนไหมมันก็ไม่ได้แตกต่างกันมากค่ะเพราะว่ามันกว้างมากขึ้นในเรื่องของการทำงานในเรื่องของบทละครทีมงานที่เราเจอก็เป็นทีมใหม่ๆที่เราไม่เคยเจอมาก่อนอีกเรื่องก็เป็นเรื่องของธุรกิจด้วย

เรากดดันไหมพอเราออกมาแล้วอาจจะไม่ได้มีค่ายคอยหางานให้?

จริงๆเรื่องนี้กรีนมีผู้จัดการอยู่แล้วช่อง7เขาจะคอยสกรีนคอยดูภาพลักษณ์ภาพพจน์ให้กับเราค่ะเราก็ได้ซึบซับตรงนั้นมาเราก็ได้เอามาใช้กับตัวเองอยู่แล้วด้วยก็จะมีผู้จัดการคอยสกรีนให้อยู่แล้วคุณแม่ด้วย

จะมีโอกาสที่ช่อง7ดึงตัวเรากลับไปเซ็นสัญญาอีกรอบ?

คือถ้าช่อง7เรียกหนูไปก็ยินดีไปเล่นก็ขึ้นอยู่กับช่องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ค่ะแต่หนูก็ยินดีแน่นอน

ถามถึงเรื่องความรักเห็นบอกตอนนี้ความรักจุกอกมาก?

ไม่ใช่จุกอกแต่จุกใจ(หัวเราะ) “

คนแซวว่าไปถ่ายพรีเวดดิ้ง?

อ๋ออันนั้นไปทำงานค่ะพอดีมีงานจ้างงานคู่มาค่ะและเป็นชุดไทยสะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทยก็เลยถ่ายคู่กันซึ่งวิวสวยมากคนเลยแซวว่าพรีเวดดิ้งหรือเปล่าเพราะจะมีหลายแอคที่หน้าใกล้ๆกันควงกันอะไรแบบนี้ค่ะไม่ได้ซ้อมค่ะอันนั้นทำงานเอาตังค่ะ(หัวเราะ)”

 

ช่วงนี้หลายคู่มีเซอร์ไพรส์ตลอดเรากลัวเขาเซอร์ไพรส์ไหม?

ไม่กลัวเลยค่ะเพราะทางนั้นไม่ค่อยเซอร์ไพรส์อะไรอยู่แล้วค่ะ(หัวเราะ) “

ช่วงนี้เราเซ็กซี่บ่อยๆเขามีหวงไหม?

ไม่นะคะเขาจะขำๆอืม..ดูดีขึ้นนะดูดีนะเราเนี่ยชอบๆเขาจะแซวๆมากกว่าค่ะ

มีส่งรูปให้เขาช่วยสกรีนไหม?

ก็ไม่มีนะคะกรีนก็ทำเลยค่ะคือเขาไม่มาล้ำเส้นในเรื่องตรงนี้ของเราอยู่แล้วเขารู้ว่าเราชอบอะไรไม่ชอบอะไรอยากทำอะไรเขาก็รู้ว่าจริงๆเราไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่แต่ด้วยเรื่องของงานเขามีธีมให้แบบนี้เราก็ต้องแต่งแบบนี้เขาก็จะเข้าใจ

ธุรกิจเป็นอย่างไรบ้าง?

ตอนนี้ทำธุรกิจด้วยกันตัวตัวที่กำลังจะเกืดขึ้นเร็วๆนี้ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวน่าจะเป็นของหวานจะเปิดเร็วๆนี้

สร้างเนื้อสร้างตัวหรือเปล่า?

เก็บเงินใช่ค่ะสร้างเนื้อสร้างตัวก็วางรากฐานคุณภาพชีวิตค่ะแต่เรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิดตอนนี้เลยมันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ

มีได้คุยกันบ้างไหมว่าอีกสักกี่ปี?

ตอนนี้ยังไม่ได้ให้ระยะเวลาเลยค่ะก็รู้สึกว่ายังสนุกกับการทำธุรกิจสนุกกับการเล่นละครอยู่ตอนนี้อยากจะทำทั้งอย่างให้มันเดินคู่กันไปด้วยดีค่ะถามว่ามีคุยไหมก็มีคุยค่ะแต่จะเป็นเรื่องของครอบครัวธันวาครอบครัวกรีนค่ะไม่ได้หมายความว่าครอบครัวปรองดองกันนะคะแต่หมายความว่าอยากให้ครอบครัวมีความสุขเรามีเป้าหมายเดียวกันเขาก็อยากให้ครอบครัวที่ประเทศลาวของเขามีความสุขเหมือนกัน

 

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็โอเคทั้งคู่?

ก็โอเคค่ะเร่งรีบไหมฝั่นโน้นหนูไม่แน่ใจแต่คุณแม่หนูไม่ได้เร่งรีบด้วยความที่หนูเป็นลูกสาวน้องก็เป็นผู้หญิงใจเราอยากจะอยูากับแม่ให้นานๆที่สุดเพราะตอนนี้ก็เหลือแม่คนเดียว

ทางครอบครัวฝ่ายชายเขาก็อยากมีทายาท?

ก็ตามสไตล์เขาก็อยากมีหลานแต่เขาก็เข้าใจได้เพราะเราอยู่ในช่วงวัยที่กำลังทำงานหาเงินค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online